Casemiro đặt niềm tin vào ông chủ mới của M.U

05:32 Thứ ba 30/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với CNN, tiền vệ người Brazil tin rằng tâm lý chiến thắng của Sir Jim Ratcliffe sẽ đưa Manchester United trở lại đỉnh cao.

Ngay sau khi mua lại 25% cổ phần của Manchester United và giành quyền điều hành mảng bóng đá của câu lạc bộ, Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự đã thực hiện một vài sự thay đổi đáng kể, mang đến nhiều điểm tích cực tại sân Old Trafford.

Casemiro đặt niềm tin vào ông chủ mới của M.U - Bóng Đá

Casemiro đặt niềm tin vào ông chủ mới của Manchester United.

Điều này giúp cho các cầu thủ cũng như cổ động viên "Quỷ đỏ" có thêm niềm tin vào một tương lai tươi sáng hơn. Mới đây, trong buổi phỏng vấn với CNN, tiền vệ Casemiro cho rằng tâm lý chiến thắng của vị doanh nhân người Anh sẽ giúp M.U hướng đến thành công.

Tất nhiên là ông ấy đã đến thăm câu lạc bộ. Ông ấy đã giới thiệu bản thân với chúng tôi. Tôi nghĩ với tâm lý chiến thắng và sự thành công của ông ấy trong tất cả các môn thể thao, việc có những người muốn tiếp tục phát triển luôn là điều rất quan trọng".

Casemiro đặt niềm tin vào ông chủ mới của M.U - Bóng Đá

 Casemiro hy vọng Manchester United sớm tìm lại vị thế.

“Với kinh nghiệm của mình, ông ấy sẽ đưa Manchester United trở lại đẳng cấp cao nhất có thể. Chúng tôi rất khao khát được học hỏi, phát triển và đưa câu lạc bộ lên vị trí cao nhất".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:02 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục