Carrick gửi chiến thư đến Chelsea trước thềm đại chiến

06:28 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Michael Carrick cho thấy sự thận trọng trước thềm trận đối đầu Chelsea diễn ra tại Stamford Bridge sắp tới.

Manchester United sẽ hành quân đến London để đụng độ Chelsea tại trận đấu muộn nhất vòng 13 Ngoại hạng Anh. Với hành trang là chiến thắng 2-0 trước Villarreal ở Champions League giữa tuần qua, Quỷ Đỏ phải đối mặt với 1 thử thách khó khăn khi The Blues đang có phong độ thăng hoa.

Carrick gửi chiến thư đến Chelsea trước thềm đại chiến - Bóng Đá

Carrick thận trọng trước thềm trận gặp Chelsea.

Ý thức được những thử thách đang chờ đón tại Stamford Bridge, HLV Michael Carrick tỏ ra hết sức thận trọng. Trong buổi họp báo trước trận đấu, ông đã có những nhận định về sức mạnh của đối thủ: "Phải nói rằng tôi rất ấn tượng về cách họ đã làm về mọi thứ. Tôi đã xem Chelsea thi đấu rất nhiều, họ thi đấu ở cường độ cao, có tổ chức tốt, di chuyển hợp lý ở các tuyến. Sự kết nối giữa các hàng tiền vệ với bộ ba hậu vệ luôn được đảm bảo. Các hậu vệ biên rất năng nổ và khiến đối thủ phải vất vả chống đỡ.

Hiện tại, Chelsea đang có một sự cân bằng. các cầu thủ lại rất tự tin rất. Họ đã có một số kết quả tuyệt vời từ đầu mùa và đang dẫn đầu BXH. Chúng tôi nhận thức rõ về những thách thức mà mình phải đối mặt. Tôi rất mong đợi vì đó là liều thuốc thử và một thách thức lớn. Và chúng tôi cảm thấy mình có thể đến đó và giành được một kết quả tốt. Chúng ta phải tin vào điều đó."

Trận đại chiến giữa chủ nhà Chelsea và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/11 (giờ Việt Nam). 

Ole ở buổi họp báo sau khi chia tay Man United:

 
Đăng Huy | 05:30 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục