Carragher bất đồng quan điểm với đồng đội cũ ở tuyển Anh

16:51 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool đã nêu quan điểm của mình về luật mới có thể được Premier League áp dụng. .

Cựu ngôi sao Chelsea, John Terry không phải là cựu cầu thủ chuyên nghiệp duy nhất lên tiếng về sin-bins, khi Jamie Carragher cũng đang tranh luận về động thái này của IFAB trên mạng xã hội. Không giống như người đồng đội cũ ở tuyển quốc gia, Carragher đã đưa ra sự ủng hộ cho những thay đổi.

Chủ đề trận đấu bị gián đoạn cũng được Carragher tiếp cận. Tuy nhiên, không đồng tình với Terry, huyền thoại Liverpool chỉ ra những quyết định có khả năng phá hỏng trận đấu có thể được hạn chế nhờ hệ thống sin-bins.

 - Bóng Đá

 Carragher ủng hộ thay đổi của IFAB.

Trước đây tôi chưa bao giờ là fan của sin-bins, nhưng chúng ta đang xem quá nhiều trận đấu có thẻ đỏ. Đối với tôi, nó phá hỏng trận đấu”, cựu cầu thủ 45 tuổi viết. “Một vài trường hợp trong mùa giải này có cảm giác hơn là thẻ vàng nhưng phạt thẻ đỏ lại quá khắc nghiệt, như là tình huồng của Marcus Rashford và Curtis Jones.

"Ngoài ra, rất nhiều người không hài lòng với chiếc thẻ vàng dành cho [Kai] Havertz và [Bruno] Guimares, nhưng tôi không muốn rút thẻ đỏ cho những pha bóng đó, nên một chiếc thẻ màu cam có thể là hợp lý."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 15:53 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục