Carlo Ancelotti nói về quyết định đến châu Á của Ronaldo

20:45 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti, đã đưa ra những suy nghĩ của mình về vụ chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo tới Al-Nassr.

 

Với 5 Quả bóng vàng mang tên mình, Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của anh. Cựu siêu sao của Real Madrid đã giành được rất nhiều danh hiệu với câu lạc bộ và tuyển quốc gia để khẳng định anh là cầu thủ vĩ đại bậc nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, Ronaldo đã phải vật lộn để tìm kiếm bến đỗ phù hợp sau khi chia tay Manchester United vào tháng 11. Cuối cùng, anh gia nhập Al-Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do, lần đầu tiên rời xa ánh đèn sân khấu của bóng đá châu Âu.

Phản ứng của Ronaldo sau cú poker đầu tiên tại Saudi Arabia - Bóng Đá

 Ronaldo bắt đầu ghi bàn trở lại.

 Ancelotti đã đưa ra những suy nghĩ của mình về vụ việc chuyển nhượng của biểu tượng của Bồ Đào Nha. Huấn luyện viên của Real Madrid tin rằng cậu học trò cũ của mình đã lựa chọn đúng khi đến châu Á.

"Tôi có mối quan hệ tốt với Cristiano, sự lựa chọn của cậu ấy là tốt và phù hợp, Ả Rập Xê Út sẽ có một cầu thủ tuyệt vời, người có rất nhiều tài năng và là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời."

Real Madrid đã đối đầu với đối thủ mới của Cristiano Ronaldo là Al-Hilal trong trận chung kết FIFA Club World Cup vào đêm qua, nơi Kền kền trắng tiếp tục thắng để giành cúp thế giới cấp CLB.

Thanh Vũ | 20:15 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục