Cặp wing-back đáng sợ nhất châu Âu mùa này: M.U hốt lẹ còn kịp

19:43 Chủ nhật 26/11/2023

Bộ đôi chạy cánh của Bayer Leverkusen ghi tới 14 bàn và có thêm 13 kiến tạo khi mùa giải chỉ mới ở giai đoạn đầu.

Đội bóng đáng sợ nhất châu Âu lúc này - Bóng Đá

 Chỉ một ngày sau khi bị Bayern Munich chiếm ngôi đầu Bundesliga, Bayer Leverkusen cho thấy vì sao họ là đội bóng có phong độ tốt nhất mùa này. Chỉ đối mặt với một Werder Bremen không phải đối thủ dù phải làm khách, Leverkusen hoàn toàn thi đấu lấn lướt.

Đội bóng đáng sợ nhất châu Âu lúc này - Bóng Đá

 Họ kiểm soát bóng 60%, tung ra 14 cú sút, 4 lần đưa bóng đi trúng đích và có 3 bàn. Chung cuộc, Leverkusen giành chiến thắng 3-0 để xây chắc ngôi đầu Bundesliga

Đội bóng đáng sợ nhất châu Âu lúc này - Bóng Đá

 Như vậy, đội bóng này giành tới 13 chiến thắng liên tiếp. Tính rộng hơn, Leverkusen bất bại suốt 21 trận liền, trong đó có 20 trận thắng. Trận còn lại, Leverkusen không thắng là khi hòa 2-2 trước Bayern Munich hôm 16/9.

Đội bóng đáng sợ nhất châu Âu lúc này - Bóng Đá

 Công lớn cho màn thăng hoa của Leverkusen đó là cựu danh thủ Xabi Alonso. Nhưng ông cũng cần phải có những cầu thủ phù hợp trong tay.

 - Bóng Đá

 Ở đó, Alex Grimaldo và Jeremie Frimpong thực sự là cặp đôi hậu vệ cánh đáng sợ nhất mùa này.

 - Bóng Đá

 Từ đầu mùa, Frimpong đã có riêng cho mình 5 bàn thắng và 7 kiến tạo. Frimpong sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng cùng kỹ thuật rê bóng điêu luyện.

 - Bóng Đá

 HLV Erik ten Hag thực sự rất kết cầu thủ này. Ngôi sao trẻ người Hà Lan được xem như bản nâng cấp đáng kể của Aaron Wan-Bissaka.

 - Bóng Đá

 Nếu có Frimpong, sức tấn công của Man Utd chắc chắn được tăng cường. Man Utd theo đuổi Frimpong từ lâu nhưng chưa chốt thương vụ.

 - Bóng Đá

 Grimaldo cũng là ngôi sao xuất sắc trong màn thăng hoa của Leverkusen. Không kém cạnh đồng đội, cựu sao Barcelona thậm chí còn chơi hay hơn với 9 bàn và 6 kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Grimaldo chỉ mới chuyển đến Leverkusen vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên ngôi sao người Tây Ban Nha đã trở thành nhân tố chủ chốt nơi đội hình của HLV Xabi Alonso.

 - Bóng Đá

 Grimaldo biết cách đảm bảo an toàn cho hàng phòng ngự đồng thời tỏ ra hiệu quả ở những đợt tham gia tấn công. Số bàn và kiến tạo của Grimaldo đủ nói lên điều này. Grimaldo cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid lẫn Barcelona.

Tiểu Lam | 19:13 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục