Cập bến Chelsea, Kai Havertz gửi 'tâm thư' cho đội bóng cũ

06:07 Thứ bảy 05/09/2020

TinTheThao.com.vnKai Havertz đã viết một tâm thư rất xúc động để tri ân lòng yêu mến của CĐV Bayer Leverkusen.

Như vậy, sau quãng thời gian theo đuổi, cuối cùng Chelsea đã chính thức có được chữ ký của tài năng trẻ Kai Havertz. Tiền vệ người Đức ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm và tổng mức phí mà The Blues bỏ ra cho thương vụ lên đến 71 triệu bảng.

Kai Havertz sends Bayer Leverkusen class message as Timo Werner welcomes midfielder to Chelsea - Bóng Đá

Havertz chính thức là người của Chelsea.

Xúc động trong ngày khoác lên mình chiếc áo của đội bóng mới, Kai Havertz vẫn không quên viết những dòng tri ân đến CĐV Bayer Leverkusen và xem đó là lời từ giã ngọt ngào. Trên tài khoản Instagram của mình, Havertz viết: "Chào tất cả NHM, thật sự tôi không thể diễn tả được cảm xúc của mình lúc này. Tôi ở đây không phải tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp hay tuyển thủ ĐTQG mà chỉ là với tư cách một người tâm tình cùng những người bạn đã gắn bó với nhau từ rất lâu.

Bayer Leverkusen đã hỗ trợ tôi vô điều kiện kể từ khi đặt chân đến đây. Từ một cậu bé 11 tuổi, tôi đã nuôi nấng giấc mơ của mình ở nơi đây. Chính môi trường tập luyện, thi đấu tại một CLB có tiếng tăm tại châu Âu đã giúp tôi trưởng thành rất nhanh và có được những thành tựu. [...]

Nhân đây tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả mọi người - những CĐV, những đồng đội đã luôn sát cánh và ủng hộ tôi ở Leverkusen. Tôi sẽ luôn giữ liên lạc và theo dõi đội bóng dù ở bất cứ hoàn cảnh nào."

Đăng Huy | 05:37 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục