Cao su Đồng Tháp: Tử thần đã điền tên

13:56 Thứ tư 08/08/2012

Kém K.Kiên Giang và K.Khánh Hòa tới 2 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, điều quan trọng hơn, ở đội bóng CS.Đồng Tháp bây giờ người ta không nhận thấy bất kỳ một sinh cơ nào ở đội bóng này. Chưa kể lịch thi đấu 2 trận cuối bất lợi hơn đối thủ rất nhiều, thì chỉ riêng vấn đề nội tại như thế cũng đủ để điền tên CS.Đồng Tháp cho mùa giải hạng nhất mùa giải sau.

Nỗi buồn của CSĐT - Ảnh: DƯ HẢI

Lúc này cơ hội để trụ hạng của CS.Đồng Tháp thực sự cực kỳ mong manh, dù về lý thuyết ngoài đội bóng Tháp mười ra thì còn có 3 đội khác hoàn toàn có thể phải thay thế họ ở vị trí hiện tại khi mùa giải kết thúc gồm K.Khánh Hòa, K.Kiên Giang và CLB Hà Nội, nhưng có thể nói rằng sẽ là một điều thần kỳ nếu đội bóng của HLV trụ hạng thành công.

Hai đối thủ của K.Kiên Giang và K.Khánh Hòa ở hai vòng đấu cuối đều là những đội đã chắc suất trụ hạng và gần như không còn mục tiêu. Nếu như Kiên Giang chỉ phải làm khách trước một V.Hải Phòng đã chết đuối ở vòng đấu này sau đó được tiếp Navibank Sài Gòn hết mục tiêu ở vòng đấu cuối cùng, còn K.Khánh Hòa cũng chỉ phải làm khách trước đội vừa chắc suất trụ hạng là Thanh Hóa, quan trọng hơn trận đấu cuối họ được chơi trên sân nhà trước đội bóng “anh em” - SLNA. Trong khi đó, ngay vòng đấu này, CS.Đồng Tháp đụng ngay “gã khổng lồ” SHB.Đà Nẵng ngay tại Chi Lăng trong hoàn cảnh mà thầy trò HLV Trần Công Minh buộc phải thắng mới có hy vọng trụ hạng. Mà chơi trên sân Chi Lăng thì các đội bóng may mắn lắm mới có được 1 điểm rời đây, nhất là khi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang khát điểm.

Tất cả từ thiên thời, địa lợi, cho đến nhân hòa đều đang chống lại đội bóng Tháp Mười. Khả năng trụ hạng bây giờ là rất nhỏ, dù nhiều người vẫn ôm niềm tin sẽ có “kỳ biến” xảy ra.

Mộc Thạch | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục