Cannavaro đưa ra dự đoán về trận đấu giữa Inter và Juventus

07:38 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, huyền thoại Fabio Cannavaro tin rằng cuộc đối đầu giữa Juventus và Inter Milan sẽ xuất hiện nhiều tranh cãi.

Trận Derby d'Italia giữa Juventus và Inter Milan diễn ra vào rạng sáng thứ Hai sẽ là tâm điểm của vòng 13 Serie A, bởi hai đội đang bám đuổi nhau trên bảng xếp hạng. Thầy trò Max Allegri tạm thời đứng thứ hai, kém đối thủ 2 điểm.

 - Bóng Đá

 Cannavaro tin trận đáu giữa Inter và Juventus sẽ có tranh cãi.

Trước cuộc đối đầu đáng chú ý giữa hai câu lạc bộ, huyền thoại Fabio Cannavaro cũng đưa ra dự đoán của mình về những tình tiết có thể xảy ra trong 90 phút. Ông tin rằng sẽ xuất hiện nhiều tranh cãi, vì tính chất quan trọng cũng như bầu không khí thù địch giữa đôi bên.

Inter chắc chắn được chuẩn bị tốt và nhận thức được khả năng của mình. Cả hai đều có những huấn luyện viên thực tế, những người hiểu rõ về bóng đá Italia, nhưng đây là loại trận đấu luôn gây tranh cãi xung quanh nó”, phát biểu của Fabio Cannavaro được Football Italia trích dẫn.

 - Bóng Đá

 Max Allegri và Simone Inzaghi đều hiểu rõ câu lạc bộ của mình.

Juventus và Inter Milan hứa hẹn sẽ tạo thành cuộc đua song mã đến chức vô địch Scudetto mùa giải năm nay. Hiện tại, hai câu lạc bộ đã bỏ xa đội đứng thứ ba là AC Milan khoảng cách tương đối lớn.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:40 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục