Căng thẳng gia tăng, Perez không thể đến Camp Nou xem El Clasico

19:52 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnFlorentino Perez sẽ không dự El Clasico ở Camp Nou trong bối cảnh căng thẳng giữa Real Madrid và Barcelona vẫn đang tăng cao.

 

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã quyết định không tham dự trận El Clasico giữa Barcelona và câu lạc bộ của ông, trận đấu sẽ diễn ra tại Camp Nou vào rạng sáng mai. Căng thẳng giữa Madrid và Barca dâng cao trong vài tuần trở lại đây, kể từ khi Real Madrid đăng tải tuyên bố sẽ ra hầu tòa về vụ bê bối hối lộ của Barca.

Perez phủ nhận có tác động khiến Barca chia tay Messi - Bóng Đá

 Perez sẽ không đến Barca vào rạng sáng mai.

Perez nghĩ rằng ông sẽ phải đối mặt với một bầu không khí thực sự thù địch và quyết định không đến cùng với Joan Laporta của Barcelona trong trận đấu này, các nguồn tin của câu lạc bộ nói với báo chí Tây Ban Nha. Bữa tối theo thông lệ giữa Perez và Laporta, được lên kế hoạch trước trận El Clasico, cũng bị hủy vào đầu tuần này.

Việc Perez có quyết định tham dự trận El Clasico tiếp theo trong trận lượt về Bán kết Copa del Rey - cũng diễn ra tại Camp Nou vào đầu tháng tới - hay không vẫn còn phải xem xét, căng thẳng giữa hai câu lạc bộ dự kiến sẽ không hạ nhiệt trong tương lai gần .

Thanh Vũ | 19:22 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục