Camarda: "Đó là điều đặc biệt mà tôi sẽ không bao giờ quên"

08:17 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, cầu thủ Francesco Camarda đã bày tỏ sự hãnh diện khi trở thành cầu thủ trẻ nhất được ra sân thi đấu tại Serie A.

Trận đấu thuộc vòng đấu thứ 13 tại Serie A, câu lạc bộ AC Milan đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Fiorentina ngay trên sân nhà San Siro. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi hậu vệ Theo Hernandez trên chấm phạt đền sau một bị phạm lỗi trong vòng cấm địa bởi cầu thủ đối phương và chiến thắng này giúp Rossoneri xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH với 26 điểm.

Camarda reacts to Milan debut: “Something unique that I will never forget” – photo Sempre Milan 21:50  - Bóng Đá

Francesco Camarda trở thành cầu thủ trẻ nhất được ra sân tại Serie A.

Ngoài ra, tâm điểm chú ý của trận đấu này còn thuộc về tiền đạo trẻ Francesco Camarda khi anh đã có màn ra mắt đội một của Milan ở phút 84 của trận đấu. Ở tuổi 15 và 260 ngày, Camarda đã trở thành cầu thủ trẻ nhất được thi đấu trong lịch sử Serie A.

Tiền đạo của đội tuyển U15 Ý đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như khẳng định sự cam kết lâu dài với đội bóng mà Camarda yêu thích từ nhỏ:  "Đó là điều đặc biệt mà tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi đã phát hiện ra mình có một ngôi nhà thứ hai và điều tuyệt vời nhất là mọi người ở đó đều giống như tôi. Tôi yêu các bạn và cảm ơn tất cả."

Tuấn Tú | 07:19 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục