Callum Hudson-Odoi vượt Arjen Robben để lập kỷ lục mới cho Chelsea

14:15 Thứ ba 28/12/2021

TinTheThao.com.vnCallum Hudson-Odoi đã vượt qua Arjen Robben để trở thành cầu thủ Chelsea trẻ nhất có 10 đường kiến ​​tạo ở Premier League.

Cầu thủ 21 tuổi đã giành được một quả phạt đền trong hiệp 1 ở chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Aston Villa vào Ngày tặng quà, đây là pha kiến tạo thứ 10 tại Premier League kể từ khi anh ra mắt vào tháng 1 năm 2018.

Trong khi đó, Robben gia nhập Chelsea ở tuổi 20 và có 9 pha kiến tạo trong mùa giải đầu tiên ở Premier League trước khi có đóng góp thứ 10 vào đầu mùa giải 2005/2006.

Chelsea - Bóng Đá

 Hudson-Odoi là cầu thủ trẻ nhất cán mốc 10 kiến tạo cho Chelsea ở Premier League.

Sau thời gian đầu vật lộn để đảm bảo một vị trí trên hàng công của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel, Hudson-Odoi đã phát triển mạnh trong vài tháng qua. Tuchel đã rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ chạy cánh này trong chiến thắng của Chelsea trước Villa.

Ông nói: "Tôi nghĩ cậu ấy rất xuất sắc. Tôi nghĩ cậu ấy đã xuất sắc ngày hôm nay và chúng tôi đã tạo áp lực cho cậu ấy. Thông thường, rõ ràng là cậu ấy sẽ chơi khoảng 1 hiệp cho đến tối đa 60 phút. Thời gian này vượt quá khuyến nghị nhưng cậu ấy đã tập luyện rất tốt nên tôi muốn có cậu ấy trên sân."

"Hakim Ziyech chỉ có 1 buổi tập, Callum có 2 buổi rưỡi, vì vậy chúng tôi quyết định đưa cậu ấy vào. Ngoài ra, chúng tôi đã mạo hiểm bởi vì cậu ấy chỉ mới quay lại từ giai đoạn nhiễm Covid."

Nhìn lại ngày Hudson-Odoi gia hạn với Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:17 28/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục