Cái tên chủ chốt Chelsea nên bán thay vì Mason Mount

21:53 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Chelsea, Glen Johnson, đã thúc giục câu lạc bộ cũ bán Kai Havertz và giữ Mason Mount vào mùa hè này.

 

Mount đã được đồn đoán với việc rời Chelsea vào mùa hè này, các báo cáo cho thấy tuyển thủ Anh đã đồng ý các điều khoản với Manchester United. Havertz, mặt khác, được cho là sẽ ở lại Chelsea vào mùa hè này.

Paul Scholes questions Manchester United’s push to sign Mason Mount from Chelsea - Bóng Đá

 Mount là sản phẩm xuất sắc của lò đào tạo Chelsea.

Nói chuyện với DAZN Bet, Johnson cho biết: "Tôi biết anh ấy đã có một vài khoảnh khắc quan trọng ở đây và giành được một số danh hiệu lớn, nhưng tôi nghĩ nếu phải chọn giữa việc giữ cậu ấy hay Mount, tôi thà giữ Mount hơn. Havertz là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy thực sự phù hợp với Premier League."

Anh nói thêm: "Mọi thứ cậu ấy làm đều rất chậm chạp và lờ đờ và mặc dù cậu ấy là một cầu thủ rất kỹ thuật, nhưng điều đó sẽ hữu ích khi bạn ở Bundesliga, chơi cho một đội bóng hàng đầu và làm mọi thứ thực sự có phương pháp với nhiều thời gian có bóng hơn. Vì vậy nếu Chelsea phải loại bỏ một cái tên nổi bật vào mùa hè này, tôi nghĩ đó sẽ là cậu ấy."

Thanh Vũ | 20:55 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục