CAHN 3 trận không thắng, HLV Gong nói thẳng sự thất vọng

23:27 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Hàn quốc thất vọng và tiếc nuối khi nhà ĐKVĐ V-League kéo dài phong độ kém ấn tượng thời gian gần đây.

Kể từ khi cập bến CLB CAHN, HLV Gong Oh-kyun nhận được sự kỳ vọng lớn của đội bóng ngành công an do có khoảng thời gian ấn tượng cùng U23 Việt Nam trước đây. Dù thế, chiến lược gia người Hàn Quốc chưa thể mang lại niềm vui cho người hâm mộ CAHN, khi mới đây nhà ĐKVĐ V-League lại bị cầm hòa đầy thất vọng trước Quảng Nam dù được đá trên sân nhà.

HLV Gong phát biểu - Bóng Đá

 HLV xứ kim chi vẫn chưa tìm được chiến thắng đầu tiên tại V-League.

Trong buổi họp báo sau trận hòa trên sân Hàng Đẫy, HLV Gong Oh-kyun phát biểu trước truyền thông:

"Đương nhiên rồi, dẫn dắt CLB CAHN 3 trận không thắng khiến tôi rất thất vọng. Đi cùng với đó là cả sự tiếc nuối nữa, tuy nhiên các cầu thủ vẫn đang cố gắng và nỗ lực từng ngày, tôi tin họ sẽ còn tiến bộ hơn nữa."

Chia sẻ về áp lực trong lần đầu giữ ghế HLV trưởng ở cấp độ CLB, ông Gong Oh-kyun bày tỏ:

"Vị trí HLV ở đội tuyển và CLB không có quá nhiều khác biệt. Chúng tôi vẫn đang thực hiện mọi thứ theo lộ trình đề ra. Ghế HLV trưởng luôn tiềm ẩn nhiều khó khăn nhưng bản thân tôi vẫn đang cố gắng nỗ lực hoàn thiện hàng ngày.

Chủ tịch đội bóng luôn động viên và giúp đỡ chúng tôi trong sinh hoạt và tập luyện. Mùa trước CLB CAHN đã vô địch và tôi rất muốn mang tới lối chơi cống hiến đẹp cho người hâm mộ khi tiếp quản đội bóng. Chúng tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện để đem lại màn trình diễn tốt nhất" - Soha dẫn lời thuyền trưởng xứ kim chi.

Sau 6 vòng đấu đầu tiên tại V-League mùa này, CAHN đứng thứ 4 với 9 điểm có được. HLV Gong Oh-kyun sẽ còn nhiều việc phải làm để giúp CLB thủ đô bảo vệ thành công ngôi vương, trước sự thách thức của Nam Định hay Thanh Hóa.

Dương Quang | 22:28 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục