Cả thế giới sai, chỉ mình Ole Gunnar Solskjaer đúng

15:03 Thứ hai 18/01/2021

Man Utd vừa có trận hòa không bàn thắng có thể chấp nhận được trước Liverpool dù phải làm khách.

 - Bóng Đá

 Tại Anfield, Man Utd đã chủ động chơi phòng ngự phản công. Họ khiến hàng công Liverpool bất lực. 

 - Bóng Đá

 Nếu Paul Pogba, Marcus Rashford hay Bruno Fernandes làm tốt hơn ở những tình huống quyết định, có lẽ Quỷ đỏ đã có thể giành được thắng lợi.

 - Bóng Đá

 Đây là trận đấu mà khi vừa nhìn vào đội hình ra sân, rất nhiều người phải đặt câu hỏi, tại sao Ole Gunnar Solskjaer tin dùng Victor Lindelof?

 - Bóng Đá

   Lindelof không phải là người đá cặp ăn ý với Harry Maguire. Anh thiếu tốc độ để có thể đối đầu với những Roberto Firmino, Mohamed Salah, Sadio Mane bên kia chiến tuyến.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, ở hàng thủ, Man Utd vẫn còn đó 2 trung vệ chất lượng, tốc độ tốt, phong độ cao là Eric Bailly và Axel Tuanzebe.

 - Bóng Đá

 Và sau tất cả, Lindelof đã không phụ lòng sự kỳ vọng của Solskjaer. Anh đã chứng tỏ vị HLV người Na Uy hoàn toàn đúng.

 - Bóng Đá

 Trước Liverpool, Lindelof đã cho thấy anh vẫn có thể chơi tốt với Maguire, góp công giúp Quỷ đỏ giữ sạch mành lưới của mình.

 - Bóng Đá

 Về màn trình diễn cá nhân, Lindelof thắng 100% các pha tranh chấp bóng bổng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 83%, có 2 pha tắc bóng thành công, và thực hiện 10 lần phá bóng giải vây.

 - Bóng Đá

 Lindelof có một điểm khác biệt so với Bailly. Anh tỉnh táo hơn, giỏi hơn ở khả năng phân phối bóng. Mà trong một thế trận phản công, những cầu thủ tốc độ như Marcus Rashford, Anthony Martial rất cần những đường chuyền dài vượt tuyến sở trường của trung vệ người Thụy Điển.

 - Bóng Đá

 Man Utd có trận hòa có thể chấp nhận. Nhưng Solskjaer có lý do để nuối tiếc. Và một lần nữa, vị HLV trẻ tuổi người Na Uy khiến người ta phải nhìn lại ở cách ông dụng binh.

Solskjaer phát biểu sau trận hòa:

 
Minh Tuấn | 14:05 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục