Ca ngợi Saka, Micah Richards chê sao M.U cùng vị trí

21:13 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnMicah Richards cho rằng tiền đạo Bukayo Saka của Arsenal là một trong những cầu thủ Premier League xuất sắc nhất mùa giải.

 

Bukayo Saka ghi rất nhiều bàn thắng và kiến tạo cho Arsenal mùa này. Không chỉ vậy, năng lượng không kiểm soát của anh khiến anh trở thành một nhân tố quan trọng trong cách thiết lập lối chơi của Mikel Arteta. Anh đã góp công vào nhiều bàn thắng hơn bất kỳ đồng đội nào của mình.

Micah Richards ca ngợi Saka, đồng thời so sánh anh với một ngôi sao của Manchester United và tin rằng Saka đã vượt trội mùa giải này.

Winners & losers as Arsenal - Bóng Đá

 Saka được coi là viên ngọc quý của Arsenal.

Richards nói: "Saka thật không biết mệt mỏi, phải không? Những con số của cậu ấy rất tuyệt vời nhưng lối chơi toàn diện và sức mạnh tinh thần của cậu ấy cũng rất đáng nể, đặc biệt là đối với một người chỉ mới 21 tuổi."

"Saka là một trong những lý do chính khiến Arsenal thách thức danh hiệu và bất kể họ có giành được nó hay không, cậu ấy thật không thể tin được và dường như ngày càng giỏi hơn."

"Cậu ấy là một cầu thủ chạy cánh nhưng không giống như, Antony ở Manchester United chẳng hạn, cậu ấy luôn tham gia vào trận đấu. Cùng với việc tạo ảnh hưởng lên các trận đấu bằng những bàn thắng và pha kiến tạo, cậu ấy giúp các đồng đội của mình thăng hoa."

Thanh Vũ | 20:15 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục