Ca ngợi Man City, Rio Ferdinand bị sao trẻ M.U chỉ trích thậm tệ

09:47 Chủ nhật 11/06/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ của Manchester United, Brandon Williams, chỉ trích huyền thoại của câu lạc bộ Rio Ferdinand vì đã chúc mừng chức vô địch Champions League của Manchester City.

 

City đã hoàn tất cú ăn ba lịch sử với chiến thắng 1-0 trước Inter Milan ở Istanbul. Ferdinand đã thường xuyên ca ngợi Man City và huấn luyện viên Pep Guardiola trong mùa giải này và một lần nữa nhắc lại điều này khi The Citizens làm nên lịch sử.

Chỉ có hai đội bóng Anh từng giành cú ăn ba Premier League, FA Cup, Champions League, đó là M.U và giờ thêm City. Ferdinand nói với BT Sport: "Họ đã làm được. Đội bóng này đã chơi một thứ bóng đá được hâm mộ từ lâu trên toàn thế giới. Đó là một quá trình đã được xây dựng trong một thời gian dài."

Rio Ferdinand makes Premier League top-four prediction after West Ham beat Man Utd to give Liverpool hope - Bóng Đá

 Ferdinand thường dành lời ca ngợi City.

Tuy nhiên, những bình luận của Rio không được lòng tất cả mọi người, nhất là Williams, người đã lên Instagram để chỉ trích hậu vệ huyền thoại.

Anh đã đăng một hình ảnh bị làm mờ lên nhật ký mạng xã hội của mình, kèm theo chú thích: "Không ai thích những khoảnh khắc nhu nhược này", thêm ba biểu tượng cảm xúc hình quỷ đỏ.

Cầu thủ 22 tuổi nói thêm: "Rio Ferdinand. Cá là anh sẽ không chúc mừng nếu còn giữ được đạo đức."

Thanh Vũ | 08:49 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục