Busquets: "Thật bất lợi khi chung kết US Open không có Messi"

17:25 Thứ tư 27/09/2023 | 1

Trong buổi tập cuối trước trận chung kết US Open 2023, Sergio Busquets đã có chia sẻ trước báo giới về trận đấu và Messi.

Cựu sao Barcelona, tiền vệ Sergio Busquets của Inter Miami cũng nói về Messi trong buổi tập mở với truyền thông hôm qua (26-9): “Thật bất lợi khi bạn không có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (Messi)".

Ở các buổi tập trước, đặc biệt là buổi tập mở hôm qua (26-9) giới truyền thông đã không nhìn thấy Lionel Messi tập luyện. Trận đấu gần nhất khi hoà 1-1 với Orlando City, Inter Miami cũng không đăng ký bộ 3 cựu sao Barca.

Busquets:

Busquets trong buổi tập trước trận chung kết US Open của Inter Miami.

Dù vậy, theo hình ảnh buổi tập này trên trang chủ Inter Miami, Messi đã trở lại tập luyện với đồng đội. HLV Martino cho biết Messi và Jordi Alba đã ra sân tập sau khi giới truyền thông ra về. "Với Messi, chúng tôi sẽ chờ đến giây phút cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu. Nếu không phải trận chung kết, chúng tôi sẽ không để có bất kỳ rủi ro nào. Nhưng đây là trận chung kết, chúng tôi sẽ phải mạo hiểm," HLV Inter Miami nói thêm.

Martino cho biết Jordi Alba vẫn bỏ ngỏ khả năng thi đấu trong trận chung kết US Open vì chấn thương còn khá nặng. Trước đó, cựu sao Barcelona rời trận đấu với Toronto (20-9) trước khi Messi bị thay ra 3 phút sau đó. 

Về tình trạng của Messi hiện tại, chiến lược gia người Argentina đánh giá không cần phải phẫu thuật, vấn đề chính là thời gian cần có để hồi phục sau khoảng thời gian thi đấu liên tục.

Busquets:

 Messi trở lại trong buổi tập cuối cùng của Inter Miami.

Nếu Messi góp mặt ở trận chung kết US Open người hâm mộ Inter Miami sẽ càng thêm yên tâm. Trong sự nghiệp thi đấu của ngôi sao Argentina, 50 bàn và kiến tạo là thành tích mà anh đã đạt được trong các trận chung kết.

Bên cạnh đó, Messi hiện đang có cùng thành tích với Dani Alves khi sở hữu nhiều danh hiệu nhất với 44 chiếc cúp.

Bước vào trận đấu ngày mai (28-9) lúc 7 giờ 30, Messi sẽ đứng trước cơ hội vượt mặt đồng đội cũ. Bên cạnh đó, Inter Miami sẽ hướng đến danh hiệu thứ 2 trong vòng 1 tháng cho đội bóng non trẻ được thành lập từ năm 2018.

* Ảnh: Inter Miami

Quốc An | 16:13 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục