Bước ngoặt xuất hiện, M.U có cơ hội nổ 2 bom tấn từ Barca

18:05 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnCLB chủ sân Camp Nou có thể buộc phải bán cả Frenkie de Jong và Ansu Fati trong hè 2023.

 

Theo quy định của La Liga, Barcelona phải cắt giảm 177 triệu bảng tiền lương của họ trước mùa giải 2023/24. Điều này mang lại hy vọng cho Manchester United trong việc theo đuổi Frenkie de Jong và Ansu Fati.

La Liga khẳng định câu lạc bộ Nou Camp sẽ phải cắt giảm thêm tài chính để có thể tuân thủ các quy tắc của giải đấu. Theo Daily Mail, Barcelona nhiều khả năng sẽ phải thanh lý đội hình.

Barcelona 'are ordered to slash £177m from their wage bill with Man United targets Frenkie de Jong and Ansu Fati  - Bóng Đá

 Man Utd có cơ hội ký De Jong và Fati.

Frenkie de Jong và Ansu Fati, đều được liên kết với Manchester United, được cho là hai trong số những cầu thủ có thể phải khăn gói rời khỏi Camp Nou.

United không thể đạt được thỏa thuận cho De Jong vào mùa hè năm ngoái khi Barca từ chối mức phí 85 triệu euro. Lần này, tình hình có thể khác đi.

Tương tự, Man Utd muốn nâng cấp hàng công và sớm nhắm đến Fati. Đáng chú ý, cầu thủ này cũng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội chơi bóng nhiều hơn. 

Sản phẩm của lò đào tạo La Masia gặp khó khăn khi không được ra sân thường xuyên trong mùa giải này và Barcelona định giá Fati lên tới 100 triệu euro. 

Tiểu Lam | 17:07 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục