Bước ngoặt để Harry Maguire lấy lại những gì đã mất ở PSG

09:05 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnHarry Maguire hoàn toàn có thể chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

 

Tương lai của Harry Maguire tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi sau khi anh bị HLV Erik ten Hag ở đẩy lên băng ghế dự bị.

Raphael Varane và Lisandro Martinez là hai sự lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, Victor Lindelof và Luke Shaw cũng được sử dụng ở giữa bộ tứ vệ.

Maguire dưới thời Ten Hag không hẳn hoàn toàn vắng bóng. Anh có 10 lần ra sân ở Premier League, thêm 4 lần ở Europa League và 7 lần ở các giải đấu cúp trong nước, nhưng vị thế không còn như trước.

Paris Saint-Germain were keen to sign Harry Maguire from Manchester United - Bóng Đá

 PSG muốn chiêu mộ Maguire.

Trong khi đó, PSG có kế hoạch cải tổ sau khi bị loại khỏi Champions League. Theo báo chí Anh, CLB thủ đô Paris muốn chiêu mộ Maguire trong hè 2023.

The Sun đưa tin rằng một thỏa thuận trị giá 50 triệu bảng đã được đặt lên bàn đàm phán vào tháng 1 nhưng do thời gian gấp gáp, thương vụ không thành.

Tuy nhiên, sự quan tâm vẫn còn và Maguire sẽ có cơ hội thực hiện một động thái chuyển đến Paris chơi bóng. PSG được cho là sẽ chờ đợi với một lời đề nghị tương tự sau khi mùa giải này khép lại.

Thời điểm này, Man Utd khó có thể thu hồi vốn 80 triệu bảng bỏ ra, nhưng mức 50 triệu bảng được coi là cao so với những gì Maguire thể hiện gần đây.

Ở chiều hướng ngược lại, theo The Guardian, Manchester United sẽ xem xét những lời đề nghị dành cho Maguire vào cuối mùa giải. Trong bối cảnh HLV Erik ten Hag cần bán bớt cầu thủ để gây quỹ mua sắm, Maguire có thể phải chia tay Old Trafford.

Maguire kiếm được 200 nghìn bảng mỗi tuần tại Old Trafford nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. Nhà báo Dean Jones nhận xét: “Với tuyển Anh, mọi thứ thật hoàn hảo đối với Maguire. Nhưng Man Utd là chuyện khác. Đó là điều cản đường cậu ấy."

Bước ngoặt để Harry Maguire làm lại sự nghiệp ở PSG - Bóng Đá

 Tới lúc Maguire chia tay Man Utd.

Thực tế, Maguire rời Man Utd là điều tốt cho bản thân. Hiện tại, HLV Erik ten Hag ưu tiên sử dụng Raphael Varane và Lisandro Martinez hơn. Bộ đôi này chơi ngày càng ăn ý và được mặc định là hai cái tên không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ.

Khi ấy, việc phải dự bị là một sự lãng phí rất lớn dành cho cầu thủ có giá trị lên tới 80 triệu bảng. Maguire có năng lực, chỉ là anh tỏ ra không phù hợp với đội chủ sân Old Trafford. Chỉ khi rời xa Man Utd, Maguire mới cho thấy sự khác biệt lớn.

Nhìn chung, khả năng Maguire chia tay Man Utd trong hè 2023 hoàn toàn có thể xảy ra. Bán Maguire có thể giúp HLV Erik ten Hag có thêm ngân sách để mua sắm. Một tiền đạo và một tiền vệ là mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Với Maguire, PSG có thể là bến đỗ phù hợp. Đội bóng này cần nâng cấp hàng thủ sau khi tiếp tục bị loại khỏi Champions League. Quan trọng hơn, họ sẵn sàng trả giá cao nên dễ thuyết phục Man Utd nhả người.

Nhiều cầu thủ rời Man Utd và thể hiện tốt. Đó là bài học để Maguire cân nhắc. Ở lại, anh chỉ có thể chôn vùi sự nghiệp trên băng ghế dự bị.

Tiểu Lam | 08:35 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục