Bruno không hài lòng với hàng công của Man Utd

14:17 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang chủ của Manchester United, ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định các cầu thủ tấn công lẽ ra phải làm tốt hơn trước Tottenham Hotspur.

 

Bruno Fernandes nhận định, Manchester United thực sự đã chơi tốt hơn trước Tottenham Hotspur so với trận gặp Wolves, nhưng vấn đề là các cầu thủ không thể tận dụng được cơ hội ghi bàn. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ:

“Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn. Bản thân tôi, trong hiệp một, tôi đã có một cơ hội thực sự thuận lợi. Bằng cách này hay cách khác, tôi cần phải ghi bàn. Tôi phải tìm cách xuyên thủng mành lưới đối phương bằng cú đánh đầu đó. Nhưng, chúng tôi đã không làm được, và sau khi để thủng lưới ở đầu hiệp hai thì thật khó để ngược dòng."

Danny Murphy names who should have become Manchester United captain instead of Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Bruno và các "mũi nhọn" của Man Utd đang có phong độ kém cỏi. 

“Chúng tôi vẫn có những cơ hội khác, một cú sút trúng cột dọc và chúng tôi cũng có nhiều cơ hội từ những tình huống phản công, mà lẽ ra đội có thể làm tốt hơn ở những đường chuyền cuối cùng hoặc những pha xử lý cuối cùng."

"Nhưng, rõ ràng là trong hôm nay - khác với trận gặp Wolves, chúng tôi đã chơi tốt rất nhiều. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng lại không thể ghi bàn và giành bất kỳ điểm số nào."

Huỳnh Phong | 13:19 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục