"Bruno gào thét và sùi bọt mép nhưng trọng tài không quan tâm"

11:41 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Chelsea, Chris Sutton đã chỉ trích đội trưởng Bruno Fernandes của Manchester United khi Quỷ đỏ thua 0-3 trước Bournemouth.

Fernandes sẽ bị đình chỉ trong trận đấu giữa Manchester United với Liverpool vào tuần tới sau khi anh nhận thẻ vàng thứ năm trong mùa giải trong trận thua sốc 0-3 trước Bournemouth tại Old Trafford.

Nói về thẻ vàng của Fernandes, Sutton cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha nên tức giận với chính mình, đồng thời nói thêm rằng nhiều đường chuyền của anh trong hiệp 2 có chất lượng quá thấp.

4 cơn đau đầu ập tới Ten Hag - Bóng Đá

 Bruno vừa nhận án treo giò.

Sutton nói với BBC: "Bruno Fernandes gào thét và sùi bọt mép nhưng trọng tài Peter Bankes không quan tâm, đó là điều nên xảy ra. Bạn có thể hiểu sự thất vọng nhưng có lẽ cậu ấy nên tức giận với chính mình. Có lẽ cậu ấy đang tức giận với chính mình vì một số đường chuyền của cậu ấy trong hiệp 2 không được tốt."

Sau quãng thời gian bấp bênh, M.U tưởng chừng đã lấy lại phong độ ổn định, nhất là sau trận thắng Chelsea mới đây, nhưng trận thua Bournemouth đã khiến họ tiếp tục bị nghi ngờ. Tuần tới Quỷ đỏ sẽ có 2 thử thách cực kỳ khó nhằn mang tên Bayern Munich và Liverpool.

Thanh Vũ | 10:43 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục