Bruno Fernandes sẵn sàng gây choáng cho Man City

10:18 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được đăng tải trên trang chủ của Manchester United, ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định muốn phá hỏng giấc mơ của The Citizens.

 

Với việc đã nắm chắc trong tay tấm vé dự Champions League mùa tới, hiện tại, Manchester United chỉ còn duy nhất một mục tiêu để phấn đấu là chức vô địch FA Cup. Bruno Fernandes khẳng định, anh sẵn sàng phá hỏng viễn cảnh giành Cú ăn ba của Manchester City để giành chiến thắng trong trận chung kết sắp tới.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ:

Bruno Fernandes bị hắt hủi chứng tỏ anh ấy đang làm những điều đúng đắn ở Manchester United - Bóng Đá

 Bruno muốn vô địch FA Cup.

"Quan trọng là chính chúng tôi, chúng tôi phải giành chiếc cúp đó cho chính mình. Hiển nhiên, nếu muốn giành được danh hiệu, bạn phải đánh bại đội bóng nào đó. Chúng tôi đang tập trung và giành chiến thắng trong các trận đấu, chúng tôi muốn giành được FA Cup. Đơn giản là như vậy. Đó là một giải đấu tuyệt vời, rất quan trọng ở nước Anh."

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng, chỉ vậy thôi. Rõ ràng, chúng tôi biết nếu chúng tôi giành được danh hiệu đó, chúng tôi sẽ phá hỏng viễn cảnh để Man City giành cú ăn ba, điều đó rất quan trọng đối với họ. Nhưng đối với chúng tôi, với tư cách là những cầu thủ, quan trọng là việc giành được một danh hiệu khác."

Huỳnh Phong | 09:48 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục