Bruno Fernandes: "Cậu ấy đã cố gắng giúp đỡ chúng tôi trong đau đớn"

18:09 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha có những chia sẻ đáng chú ý trước chuyến làm khách đến sân của Atalanta đêm nay.

Bruno Fernandes thừa nhận, anh cảm thấy hạnh phúc cho các tiền đạo của Manchester United khi họ liên tục ghi bàn trong trận thắng Tottenham Hotspur hồi cuối tuần, đặc biệt là Edinson Cavani với pha lập công 'mở tài khoản' mùa giải mới.

Trao đổi trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của Man United, ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Đó là một đường chuyền tuyệt vời đến từ Ronaldo và một pha dứt điểm xuất sắc của Cavani, chúng tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc cho anh ấy."

McTominay chọc khe hoàn hảo, Ronaldo nã đại bác tung lưới Tottenham - Bóng Đá

Cả 3 tiền đạo của Man Utd đều nổ súng trong trận thắng Spurs.

"Cavani xứng đáng với bàn thắng của mình, anh ấy là một trong những cầu thủ luôn cống hiến hết mình mỗi khi ra sân thi đấu, anh ấy luôn chơi bóng ở cấp độ cao nhất và tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc cho anh ấy."

"Rashford, tất nhiên, cậu ấy đã có một mùa Hè khó khăn vì chấn thương vai. Và trong một thời gian dài, cậu ấy đã cố gắng giúp đỡ chúng tôi trong đau đớn. Rashford đã có thời gian để hồi phục, và cậu ấy đã khởi đầu thực sự mạnh mẽ."

"Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc cho Rashford, vì cậu ấy là một đứa trẻ tử tế và cậu ấy xứng đáng với điều đó. Rashford đã phải chịu đựng rất nhiều trong quá khứ (với chấn thương của mình), trong khi mọi người không biết về nó. Và đã đến lúc, cậu ấy nhận được sự khen ngợi mà mình xứng đáng."

Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes và Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 17:39 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục