Bruno Fernandes bị cáo buộc làm tấm gương xấu cho đồng đội

09:49 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã bị buộc tội làm gương xấu cho Mason Greenwood và các cầu thủ trẻ khác của Manchester United khi có những cử chỉ không được phép.

Bruno Fernandes đang phải chịu đựng khoảng thời gian khó khăn nhất trong hai năm ở Old Trafford. Fernandes mới chỉ ghi được 5 bàn sau 25 trận mùa này - một con số nhỏ so với thành tích trước đó - và có nguồn tin cho rằng anh bị lôi kéo vào một vụ rạn nứt trong phòng thay đồ liên quan đến Cristiano Ronaldo và các đồng đội khác.

Bruno Fernandes bị cáo buộc làm tấm gương xấu cho đồng đội - Bóng Đá

 Fernandes bị chỉ trích vì thái độ tiêu cực dạo gần đây.

Cựu hậu vệ Scotland, Alan Hutton tin rằng việc các cầu thủ chủ chốt của Quỷ đỏ thích "đổ lỗi cho người khác" là vấn đề quan trọng ở Old Trafford và chuyện loại Fernandes ra khỏi đội hình là hợp lý.

"Rõ ràng là chúng tôi không biết gì về những gì đang diễn ra trong phòng thay đồ, nhưng có rất nhiều ồn ào xung quanh Manchester United vào lúc này," Hutton nói với Football Insider.

"Anh ấy đang vung tay lên trời, đổ lỗi cho người khác. Đây là người đàn anh mà những cầu thủ trẻ này, như Greenwood, sẽ nhìn vào để làm gương và giúp họ tiến lên phía trước," Hutton nói về hành động khiến Fernandes bị chỉ trích.

Đây không phải là lần đầu tiên Fernandes bị báo chí buộc tội có ngôn ngữ cơ thể không phù hợp. Trước đó, cựu trợ lý của United, Steve McClaren cũng đưa ra những lo ngại tương tự ở mùa giải trước.

"Tôi đã theo dõi Bruno Fernandes và anh ấy thật (làm tôi) thất vọng," McClaren nói với talkSPORT sau trận hòa không bàn thắng với Chelsea vào tháng 10 năm 2020.

"Tôi đã thấy nó tuần trước trong trận đấu với Newcastle, khi anh ấy đi thẳng ra khu vực phía ngoài, và tôi đang xem lại điều đó. Ngôn ngữ cơ thể của anh ấy không tốt, anh ấy không để hết tâm trí vào trận đấu," McClaren kết luận.

Fernandes ca ngợi Ronaldo:

 
Ngọa Long | 09:19 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục