Brooklyn Nets mất Brook Lopez vì chấn thương

23:39 Thứ sáu 30/11/2012

Trung phong Brook Lopez sẽ không thể tham dự ít nhất là 2 trận đấu tiếp theo của Brooklyn Nets vì bong gân.

Mặc dù vết bong gân không quá nặng, nhưng đội bóng chủ quản vẫn để cho Brook Lopez có cơ hội được nghỉ ngơi để tránh làm cho vết đau trở nên nghiêm trọng hơn. Lopez sẽ vắng mặt trong 2 trận tới và sẽ được đánh giá lại sau đó.

Lopez đã bị đau trong một pha dẫn bóng ở trận đấu tối thứ Tư, trận thắng Boston Celtics. Khập khiễng đứng lên sau pha bóng, Brook Lopez chỉ rời sân sau vài phút nỗ lực ở lại.

Brook Lopez. Ảnh: Internet.

Trung phong của Brooklyn Nets là cầu thủ có tiền sử chấn thương, bởi tháng 12 năm ngoái anh đã bị gãy xương ở bàn chân phải. Chính vì thế mà Brooklyn Nets đã tỏ ra hết sức thận trọng khi đánh giá chấn thương của Lopez, và rất may kết quả chụp X-quang đã cho thấy không có vết rạn xương nào ở bàn chân của cầu thủ này.

"Nếu đó là Deron Williams, và cậu ấy bị đau như vậy, chúng tôi sẽ chẳng cần phải chụp X-quang", Tổng Giám đốc Billy King của Brooklyn Nets nói. "Nhưng tôi nghĩ với việc Brook từng có tiền sử chấn thương ở bàn chân đó, chúng tôi muốn biết chắc chắn rằng vấn đề mình đang phải đối mặt là gì".

Hiện tại Brook Lopez đang là một trong những cầu thủ có đóng góp quan trọng với Nets ở mùa giải này. Anh ghi trung bình mỗi trận 18,5 điểm và có 6,8 lần bắt bóng bật bảng để giúp Nets khởi đầu mùa giải với 10 chiến thắng và 4 trận thua.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục