Brooklyn Nets bổ nhiệm tân thuyền trưởng thay Steve Nash

07:30 Thứ sáu 11/11/2022

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Brooklyn Nets đã chọn ra vị tân thuyền trưởng để thay thế cho HLV Steve Nash.

Theo đó, cái tên được lựa chọn không ai khác chính là trợ lý Jacque Vaughn, người đã đảm nhận vai trò tạm quyền thay thế HLV Steve Nash trong suốt thời gian qua nhưng đến hôm nay, ông mới được xác nhận là tân thuyền trưởng chính thức của CLB. 

Trong quá khứ, nhà cầm quân sinh nam 1975 cũng không hề xa lạ với vai trò này khi ông từng có giai đoạn dẫn dắt Brooklyn Nets thi đấu ở mùa giải 2020 cũng với danh xưng HLV tạm quyền sau khi HLV Kenny Atkinson rời ghế nóng. 

Vaugh

Jacque Vaughn sẽ là tân thuyền trưởng của Brooklyn Nets.

Chia sẻ về việc được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng Brooklyn Nets, HLV Jacque Vaughn đã có những chia sẻ khá thoải mái rằng: "Tôi đã đoán điều đó sẽ xảy ra, một ứng viên phù hợp vào thời điểm này và tôi thấy ổn vời điều đó. Tôi đã nói với vợ tôi rằng, tôi từng không phải là sự lựa chọn số 1 của cô ấy nhưng chúng tôi vẫn chung sống với nhau trong 20 năm, vì vậy, mọi thứ đều có thể xảy ra. Bây giờ, tôi đã sẵn sàng cho chặng đường tiếp theo".

Trong khi đó, lên tiếng về sự lựa chọn này, Giám đốc điều hành Sean Marks bày tỏ: "Với những gì đã diễn ra trong tuần qua, có thể thấy rằng chúng tôi không cần phải tìm kiếm ở nơi nào xa xôi cả". Được biết, HLV Jacque Vaughn nhận được sự ủng hộ lớn từ ngôi sao hàng đầu của đội, Kevin Durant và đó sẽ là một thuận lợi với vị chiến lược gia này trên con đường chèo lái CLB trong giai đoạn kế tiếp. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 07:30 11/11/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục