Brighton gây choáng, chấp nhận để De Zerbi dẫn dắt Man Utd

11:26 Thứ tư 06/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ ký giả Pete O'Rourke trên Football Insider, đội chủ sân AMEX sẽ không cản bước chiến lược gia người Ý.

Trao đổi về tương lai của HLV Roberto De Zerbi, ký giả Pete O'Rourke chia sẻ:

"Các nguồn tin cho biết, Brighton sẽ không cản đường HLV Roberto De Zerbi nếu ông ấy muốn rời câu lạc bộ trong tương lai trước sự quan tâm mạnh mẽ của Man United."

Roberto De Zerbi says Brighton's victory in Amsterdam over Ajax was the ‘finest’ in the club's history - Bóng Đá

 De Zerbi được liên kết mạnh mẽ với Man Utd.

"Như đã tiết lộ vào hôm thứ Bảy, De Zerbi có khả năng sẽ cam kết tương lai của mình với The Seagulls khi họ chuẩn bị đề nghị cho ông ấy một bản hợp đồng mới. Nhưng, nếu chiến lược gia người Ý không muốn gia hạn, Brighton sẵn sàng để ông ấy rời đi nếu yêu cầu về khoản phí bồi thường của họ được đáp ứng."

"Brighton đã đưa ra mức phí cao nhất cho một số ngôi sao hàng đầu trong những năm gần đây, và họ cũng sẵn sàng làm điều tương tự với huấn luyện viên của mình. Một nguồn tin uy tín đã tiết lộ rằng, Brighton sẽ không ngăn cản De Zerbi nếu ông ấy cảm thấy đã đến lúc phải ra đi."

"Như đã tiết lộ vào tháng trước, Man United đã xem cựu HLV Sassuolo là mục tiêu hàng đầu. Sir Jim Ratcliffe được cho là có thể sa thải HLV Erik ten Hag và chọn De Zerbi làm người kế nhiệm." 

Huỳnh Phong | 10:28 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục