Brendan Rodgers nói KHÔNG với cầu thủ Tây Ban Nha

15:01 Thứ tư 22/10/2014

Huấn luyện viên của Liverpool khẳng định sẽ không có cầu thủ Tây Ban Nha nào cập bến Anfield trong thời gian tới.

Trước đó, nửa đỏ Merseyside đã từng được liên hệ với thủ môn Victor Valdes, người vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi rời Barcelona mùa hè vừa rồi.

HLV Rodgers phủ nhận khả năng đến Liverpool của thủ môn Victor Valdes. Ảnh: Internet

Với những chỉ trích nhắm vào Simon Mignolet trong thời gian gần đây, đã có những dự đoán về việc Valdes sẽ gia nhập Liverpool ngay kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới Thế nhưng, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất với tờ AS, Rodgers đã thẳng thừng trả lời "Không" khi các phóng viên hỏi ông về khả năng gia nhập Liverpool của Valdes.

Rodgers nói rằng, trong kì chuyển nhượng mùa đông tới sẽ không có thêm một cầu thủ Tây Ban Nha nào. Tuy nhiên, sự phủ nhận của Rodgers có thể chỉ là tạm thời. Nếu phong độ của Mignolet không cải thiện trong thời gian tới, một bản hợp đồng dành cho Victor Valdes vào mùa hè này có thể sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự yếu đuối của The Kop.

Hiện tại trong đội hình Liverpool đang có 4 cầu thủ Tây Ban Nha là Suso, Luis Enrique, Moreno và Javi Manquillo. Họ còn có 3 cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đang đem cho mượn.

Lịch sử của Liverpool gắn bó mật thiết với các danh thủ người Tây Ban Nha, đặc biệt là trong giai đoạn mà HLV Rafa Benitez cầm quyền.
Kiều Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục