Brendan Rodgers chào thua trước sự lạnh lùng của Man Utd

06:05 Thứ hai 20/02/2023

TinTheThao.com.vnBrendan Rodgers cho rằng sự điềm tĩnh của Manchester United trước khung thành là điểm khác biệt duy nhất giữa hai đội.

 

Leicester đã khởi đầu hiệp một rất tốt, tuy nhiên họ lại phung phí cơ hội trước khung thành của David De Gea. Để rồi bằng những pha phản công sắc lẹm, lần lượt Marcus Rashford (cú đúp) rồi sau đó là Jadon Sancho đã 'đóng hòm' trận đấu với tỷ số chung cuộc 3-0. 

Brendan Rodgers explains one 'difference' between Leicester City and Manchester United - Bóng Đá

 Rodgers tiếc nuối về thất bại của Leicester.

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers của Leicester cho biết: "Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu thực sự tốt, trông có vẻ là một mối đe dọa thực sự đối với đối thủ, tịnh tiến bóng tốt đến 1/3 cuối trận, chúng tôi có cơ hội, nhưng chúng tôi đã không tận dụng được".

"Họ đã có một cơ hội và ghi bàn và đó là sự khác biệt - sự lạnh lùng. Chúng tôi đã có đủ thứ trong hiệp một, nhưng (tôi) thất vọng về bàn thua mà chúng tôi đã bị Marcus Rashford chọc thủng lưới."

"Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu nhưng chúng tôi để mất bóng từ một vị trí đơn giản và sau đó họ vòng ra phía sau và cậu ấy ghi bàn. Chúng tôi không sáng tạo trong hiệp hai, chúng tôi không kiểm soát được bóng, chuyền không đủ tốt và sau đó khi họ có bàn thứ hai, điều đó giúp họ có thế trận thoải mái hơn."

Ngọa Long | 05:35 20/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục