Brendan Rodgers: "Chàng trai Chelsea đó ở đẳng cấp hàng đầu"

12:47 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Leicester City đã dành lời khen ngợi đến tiền vệ thuộc biên chế Chelsea sau một màn trình diễn ấn tượng.

Vào đêm qua, có thể nói Chelsea bước vào trận đại chiến với Leicester City cùng một "mệnh lệnh phải thắng", vì nếu mất điểm trước Bầy cáo, khả năng cao họ sẽ bị đá văng khỏi Top 4 bởi Liverpool. Và rốt cuộc, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã giành được trọn vẹn 3 điểm trước Leicester. 

Tương tự trận chung kết FA Cup vừa rồi, Chelsea vẫn là đội chiếm ưu thế với tỷ lệ kiểm soát bóng và số pha dứt điểm vượt trội. Nhưng lần này, chiến thắng đã nghiêng về phía The Blues nhờ 2 bàn thắng đến từ Antonio Rudiger và Jorginho.

 - Bóng Đá

 Mason Mount tiếp tục ghi dấu ấn.

Trong trận này, tuy không ghi bàn hay kiến tạo, nhưng Mason Mount đã có một màn trình diễn rất ấn tượng, buộc thủ thành Kasper Schmeichel phải trổ tài cứu đến thua 2 lần. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers đã đặc biệt khen ngợi ngôi sao người Anh:

"Tôi muốn đề cập đến Mason Mount. Đã từng có những nghi ngờ xung quanh việc liệu cậu ấy có nên chơi bóng cho Chelsea hay không."

"Chàng trai Chelsea đó ở đẳng cấp hàng đầu. Mount là một cầu thủ đáng kinh ngạc, và họ nên rất tự hào về cậu ấy."

Vừa qua, Mason Mount cũng đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea. Rõ ràng, nếu tiếp tục giữ được đà phát triển, Mount sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai. 

Tuchel: Mount rất quan trọng với Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 11:49 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục