Bournemouth đang sở hữu một "báu vật" siêu quý giá của bóng đá Anh

17:49 Chủ nhật 07/01/2024

Tài năng người Anh tiếp tục tỏa sáng và góp công lớn giúp Bournemouth bước tiếp tại FA Cup mùa này.

 - Bóng Đá

Kết thúc chuỗi thành tích bất bại tại Premier League sau trận thua dưới tay Tottenham Hotspur, Bournemouth có cho mình chuyến làm khách đến sân của QPR trong khuôn khổ FA Cup.

 - Bóng Đá

 Dù được đánh giá thấp hơn, sau khi hiệp một khép lại, đại diện đến từ Championship lại bất ngờ dẫn trước với tỷ số 2-0.

 - Bóng Đá

 Song, bước sang hiệp hai, các cầu thủ Bournemouth đã cho thấy tinh thần chiến đấu kiên cường và thực hiện thành công một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. 

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi 3-2 chung cuộc, Bournemouth đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào vòng bốn FA Cup.

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp điền tên mình lên bảng tỷ số, dễ dàng khẳng định, Alex Scott đã góp công lớn vào chiến thắng kịch tính của đội chủ sân Vitality.

 - Bóng Đá

 Tài năng người Anh là tác giả của pha kiến tạo giúp Kieffer Moore quân bình tỷ số, đồng thời, Scott còn ghi dấu ấn với một màn trình diễn đáng khen ngợi trong tuyến giữa. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Scott có cho mình 2 pha dứt điểm, 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 3 quả tạt chính xác, 5 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 4 đường chuyền vượt tuyến chính xác. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng với 3 tình huống thu hồi bóng, 2 lần đánh chặn, 5 lần thắng tranh chấp tay đôi và là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trong trận đấu (3 lần).

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, dù chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Scott đã trực tiếp góp dấu giày vào 3 bàn thắng của Bournemouth trong 3 lần ra sân gần nhất.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, Bournemouth hiện đang có cho mình một tài năng lớn của bóng đá Anh, và ở tuổi 21, chắc chắn Scott sẽ còn phát triển vượt bậc hơn trong tương lai.

Huỳnh Phong | 17:19 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục