Bốn ưu tiên chuyển nhượng của Ten Hag ảnh hưởng đến Garnacho

20:32 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag muốn giải quyết vấn đề ở 4 vị trí vào mùa hè này để nâng cấp đội hình Manchester United.

 

Manchester United đã kết thúc mùa giải với thất bại ở FA Cup tại Wembley khi họ bị hàng xóm Manchester City vượt mặt. HLV Erik ten Hag vẫn có thể mang về một danh hiệu và trở lại top 4, dẫn đến sự lạc quan hướng đến mùa giải tới.

Động thái tuyển dụng sẽ là chìa khóa trong những tháng tới nếu Man Utd muốn thu hẹp khoảng cách với Man City, đội đã hơn họ 14 điểm tại Premier league. Mason Mount hiện là cái tên được đồn đoán nhiều nhất khi hợp đồng của tiền vệ này với Chelsea sắp hết hạn và các điều khoản cá nhân đã được thống nhất.

Bốn ưu tiên chuyển nhượng của Erik ten Hag ảnh hưởng đến vai trò của Alejandro Garnacho - Bóng Đá

 Mount là 1 trong những mục tiêu của Man Utd.

Rào cản duy nhất còn lại là đàm phán mức phí với The Blues. Những người ở Old Trafford tin rằng 50 triệu bảng là đủ cho một cầu thủ chất lượng như anh, vì tiền vệ xứ sương mù chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng. Ngoài ra Telegraph báo cáo rằng Ten Hag muốn có thêm ba bản hợp đồng khác.

Khi hàng công Man Utd gặp vấn đề ghi bàn, một trung phong là điều cần thiết. HLV trưởng Man Utd cũng muốn có tiền vệ khác đá cặp với Mount, trong khi một tiền đạo trái cũng nằm trong danh sách mua sắm bất chấp sự xuất hiện của Alejandro Garnacho.

Cầu thủ người Argentina trải qua 18 tháng bùng nổ và đã phát triển vượt bậc trong mùa giải này, để rồi vừa ký hợp đồng mới tại Old Trafford. Garnacho mang lại sự khởi sắc cho Man Utd khi anh ấy vào sân trong trận chung kết cúp quốc gia tại Wembley.

Con đường và sự phát triển của Garnacho có thể bị cản trở nếu Man Utd chi đậm mua một chân chạy cánh trái. Động thái này của đội chủ sân Old Trafford trở thành điều ngạc nhiên bởi Ten Hag từng bày tỏ tin tưởng cầu thủ này.

HLV người Hà Lan gần đây đã nói: "Hy vọng rằng Garnacho có thể tiến bộ nhanh chóng để cạnh tranh vị trí đá chính vì đó là thử thách tiếp theo của cậu ấy".

Việc bổ sung nhân sự cho tuyến đầu cũng sẽ bao gồm chiêu mộ trung phong. Harry Kane được tiết lộ chặt chẽ với việc chuyển đến Old Trafford, mặc dù xuất hiện một số hoài nghi về việc liệu họ có thể đàm phán thỏa thuận với Tottenham hay không. Daniel Levy không muốn bán tiền đạo sinh năm 1993 cho một đối thủ Premier League.

Bốn ưu tiên chuyển nhượng của Erik ten Hag ảnh hưởng đến vai trò của Alejandro Garnacho - Bóng Đá

 Garnacho sẽ chịu ảnh hưởng nếu Man Utd mua một chân chạy cánh trái.

Victor Osimhen thuộc biên chế Napoli, người gần đây đã giành được ngôi vương Serei A, dường như sẵn sàng rời khỏi Ý khi Man Utd có khả năng thực hiện một động thái. Ngoài ra, Rasmus Hojlund thuộc biên chế Atalanta cũng nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Một tiền vệ khác cũng sẽ bổ sung chất lượng ở khu trung tuyến. Casemiro đã thành công rực rỡ kể từ khi anh ấy đến từ Real Madrid nhưng đội cần có nhiều chiều sâu. Hiện tại, ngoại trừ Christian Eriksen là đáng tin cậy, Fred lẫn Scott McTominay đang đối diện tương lai bấp bênh tại Old Trafford. Trong đó, Fred được cho sẽ cập bến Fulham nếu rời Man Utd.

Lữ Phong | 20:02 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục