‘Bom tấn’ Sandro Tonali bật khóc khi biết bị bán cho Newcastle

11:36 Thứ bảy 24/06/2023

Sandro Tonali mong được ở lại AC Milan, đã rơi nước mắt khi được CLB thông báo muốn bán anh cho nhà giàu mới nổi, Newcastle.

Tờ La Repubblica hé lộ phía sau ‘bom tấn’ Newcastle kích nổ từ AC Milan rằng, bản thân Sandro Tonali muốn ở lại San Siro. Do vậy, khi được thông báo CLB quyết định bán anh để nhận khoản phí khủng, tiền vệ này đã bật khóc.

‘Bom tấn’ Sandro Tonali bật khóc khi biết bị bán cho Newcastle - Bóng Đá

Sandro Tonali rất muốn ở lại AC Milan nên không khỏi đau lòng, rơi nước mắt khi biết anh sẽ bị bán đi.

AC Milan là nơi mà Tonali mới chuyển đến vào 2020 theo dạng cho mượn 1 năm từ Brescia trước khi được đội bóng áo Đỏ - Đen mua đứt sau đó. Tuy nhiên, đó là CLB trong tim của Tonali, với tình yêu lớn lên từ thuở nhỏ.

Anh là một phần quan trọng trong chức vô địch Serie A của AC Milan mùa giải 2021/22. Ở mùa giải vừa qua, Tonali cũng có 48 lần ra sân, trong đó có hành trình vào đến bán kết Champions League.

Sandro Tonali là một trong những cầu thủ giá trị nhất mà AC Milan có và họ quyết định bán anh để giải quyết vấn đề về kinh tế.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Newcastle đã hoàn tất thương vụ mua Sandro Tonali từ AC Milan.

‘Bom tấn’ Sandro Tonali bật khóc khi biết bị bán cho Newcastle - Bóng Đá

Sandro Tonali sẽ ký hợp đồng 6 năm với Newcastle, thu nhập 9 triệu euro/mùa cả thưởng.

Cụ thể, đại diện Premier League chi ra 70 triệu euro kèm các điều khoản bổ sung để biến Sandro Tonali thành bản hợp đồng cao giá nhất lịch sử của CLB.

Tiền vệ 23 sẽ đặt bút ký hợp đồng 6 năm, thu nhập 9 triệu euro/mùa gồm lương, thưởng. Tuy nhiên, vị chuyên gia chuyển nhượng lưu ý: “Thương vụ Newcastle mua Sandro Tonali từ AC Milan, đã hoàn tất nhưng sẽ không được công bố trong tuần này vì cần thời gian để xong mọi thủ tục chính thức.

Tất cả tài liệu đã được chuẩn bị sẵn, thỏa thuận đã được thực hiện và niêm phong. Hợp đồng của Sandro Tonali với Newcastle sẽ có hiệu lực trong 6 năm”.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 10:55 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục