Bom tấn Chelsea bị chê là bản hợp đồng 'flop' của năm

10:21 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn của Newcastle United, Shaka Hislop, đã gọi cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Mykhailo Mudryk là bản hợp đồng thất bại của năm tại Premier League.

 

Mudryk chuyển đến Stamford Bridge từ Shakhtar Donetsk trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Cầu thủ người Ukraine vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho Chelsea ở mùa giải này và không có được chỗ đứng trong đội hình xuất phát của HLV Graham Potter.

Khi được yêu cầu nêu tên bản hợp đồng thất bại của năm tại Premier League, Hislop nói với ESPN: "Bởi vì cậu ấy (Mudryk) thật tồi tệ. Cậu ấy có giá 100 triệu và không thể có tên trong đội hình xuất phát."

Hợp đồng của Mudryk với Chelsea sẽ còn hạn đến mùa hè năm 2031 và người hâm mộ vẫn hy vọng anh sớm lấy lại sự tự tin để thể hiện những điểm mạnh ở Premier League.

Mykhailo Mudryk claims 'London is blue' & reveals joking about Arsenal with Oleksandr Zinchenko - Bóng Đá

 Mudryk là thương vụ đắt giá của Chelsea.

Cầu thủ chạy cánh này từng làm nức lòng người hâm mộ bởi những bước chạy tốc độ ở trận ra mắt gặp Liverpool, cho thấy anh thực sự có năng lực. Việc của Mudryk là vượt qua được giai đoạn thích nghi đầy khó khăn này để đáp lại kỳ vọng ban đầu.

The Blues còn nhiều mục tiêu ở mùa giải này, đó là chức vô địch C1 và vị trí trong top 4 Premier League.

Thanh Vũ | 09:23 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục