Bom tấn 100 triệu sẵn sàng tới Emirates, Arsenal mạnh càng thêm mạnh?

00:27 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có thể trở nên mạnh mẽ hơn với động thái chuyển nhượng trong hè 2023.

 

West Ham hiện đang đứng thứ 17 trên BXH và chỉ có hiệu số bàn thắng bại mới giúp họ không ở khu vực xuống hạng sau khởi đầu mùa giải đáng thất vọng. Rõ ràng những gì Búa tạ thể hiện không tương xứng với tài năng của Declan Rice.

Chính vì thế, Rice cảm thấy không hài lòng. Tờ Guardian đưa tin Declan Rice thất vọng với những gì đang diễn ra. Theo đó, tuyển thủ Anh 'gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè này'. Đáng chú ý, Arsenal được cho là bến đỗ ưu tiên của Rice.

Bom tấn 100 triệu sẵn sàng tới Emirates, Arsenal mạnh càng thêm mạnh? - Bóng Đá

 Rice là thương vụ đáng để Arsenal đầu tư.

Rice có lý do để chọn Arsenal. Đội bóng này đang trở lại mạnh mẽ và có nhiều khả năng sẽ vô địch Premier League. Dự án của HLV Mikel Arteta mang tới sức hút lớn và giúp Rice thỏa sức phô diễn tài năng ở đẳng cấp cao nhất.

Arsenal đã để mắt đến Rice một thời gian. Theo ký giả Fabrizio Romano, đội chủ sân Emirates quyết tâm chiêu mộ Rice. Và tiền vệ người Anh có thể là giải pháp giúp tuyến giữa Pháo thủ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Không chỉ đơn giản đoạt bóng, cầu thủ 24 tuổi có thể cầm bóng và dẫn bóng thuần thục ở khu vực giữa sân, đồng thời thực hiện những đường chuyền từ trái sang phải uyển chuyển.

Những gì Rice thể hiện ở West Ham tương tự như Jorginho khi còn chơi bóng ở Chelsea, Rodri và Fernandinho làm cho Man City hay sự hiệu quả Fabinho mang lại cho Liverpool. Họ kiểm soát bóng, điều khiển lối chơi và mang đến sự điềm tĩnh ở những vị trí quan trọng giữa sân.

HLV Mikel Arteta không thiếu lựa chọn ở hàng tiền vệ, nhưng mẫu cầu thủ trẻ và giàu sức chiến đấu như Rice là thứ Arsenal vẫn cần. Đáng chú ý, Thomas Partey nhiều thời điểm dính chấn thương và đẩy Arsenal vào thế khó.

Bom tấn 100 triệu sẵn sàng tới Emirates, Arsenal mạnh càng thêm mạnh? - Bóng Đá

 Rice có thể mang tới giải pháp lâu dài cho hàng tiền vệ Arsenal.

Cựu tiền đạo Aston Villa, Gabriel Agbonlahor khẳng định: "Tôi nghĩ Rice sẽ là một lựa chọn tốt hơn Moises Caicedo. Cậu ấy sẽ bổ sung thêm chất thép vào đội hình đó. Cậu ấy có thể là Rodri của Arsenal.

orginho không gắn bó lâu dài tại Emirates, vì vậy, tôi nghĩ Rice sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời, dù cậu ấy sẽ khiến Arsenal tiêu tốn số tiền khổng lồ."

Rice là một lựa chọn đắt đỏ, hơn 100 triệu bảng nhưng sự xuất hiện của tiền vệ này có thể là mảnh ghép cuối cùng cho Arsenal. Với việc xác định Rice là mục tiêu hàng đầu, Pháo thủ có lẽ đã sẵn sàng cho mặt trận Champions League.

Arsenal được cho là muốn trả 80 triệu bảng để sở hữu Rice, trong bối cảnh các tiền vệ Thomas Partey, Granit Xhaka, Jorginho không còn trẻ trung gì. Rice mới 24 tuổi, có thể là một giải pháp lâu dài tại Emirates.

Còn khá trẻ nhưng Rice sớm khẳng định bản thân là một trong số những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League. Hè này là cơ hội tốt để Arsenal đặt vấn đề chiêu mộ Rice.

Tiểu Lam | 23:29 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục