Boehly bán 5 sao Chelsea, gây quỹ 200 triệu

10:24 Thứ sáu 05/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Evening Standard, Todd Boehly lên sẵn danh sách bán cầu thủ để gây quỹ chuyển nhượng.

 

Chelsea đang ở trong tình thế mà họ sẽ phải chia tay một số cầu thủ trong mùa hè này để tăng cường sức mạnh trở lại. Các báo cáo chia sẻ Todd Boehly sẵn sàng huy động 200 triệu bảng vào mùa hè này bằng cách bán 5 cầu thủ Chelsea.

Theo The Evening Standard, những ngôi sao cây nhà lá vườn Mason Mount, Levi Colwill, Conor Gallagher, Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi có thể được bán để gây quỹ chi tiêu.

Todd Boehly ready to sell five Chelsea players, thinks he can get £200m for them - Bóng Đá

 Chelsea bán người để thu về 200 triệu bảng.

Mount đã được cho sẽ rời khỏi câu lạc bộ vì chưa thể gia hạn hợp đồng mới.  Gallagher là cái tên có thể giúp Chelsea thu về nhiều tiền nhất, với mức phí khoảng 45 triệu bảng.

Tuy nhiên, một số CĐV Chelsea hẳn vô cùng thất vọng khi chia tay Colwill, người chơi xuất sắc theo dạng cho mượn tại Brighton. Anh đã thể hiện phong độ rất nhiều hứa hẹn. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc liệu trung vệ trẻ này có muốn ở lại Stamford Bridge hay không.

Tuy nhiên, dư luận tin huấn luyện viên mới tiềm năng Mauricio Pochettino là một fan hâm mộ của Colwill và sẽ tìm cách trọng dụng anh ấy từ mùa sau.

Lữ Phong | 09:26 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục