Bố Ramsdale dọa sẽ nhắn tin cho Arteta để góp ý chiến thuật

13:05 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnAaron Ramsdale nói rằng bố của anh "dọa" sẽ nhắn tin cho HLV của Arsenal, Mikel Arteta, để nói về cách dùng thủ thành này.

 

Ramsdale đã nhanh chóng tiến bộ để trở thành một trong những thủ môn dùng chân xử lý bóng hay nhất Premier League. Nhưng việc thấy Ramsdale thường xuyên rời xa vòng cấm của mình khiến bố anh, Nick, không hài lòng.

Thủ thành của Arsenal nói: "Ông ấy vẫn ghét điều đó, hoàn toàn ghét nó. Ông ấy vẫn dọa sẽ nhắn tin cho Mikel. Vấn đề duy nhất là nếu tôi đẩy tình huống đi quá xa và nói rằng 'thử xem, bố sẽ không làm điều đó', ông ấy thực sự sẽ làm vì ông ấy đã có số điện thoại! Tôi phải chơi thật cẩn thận."

"Đó không phải là khả năng tự nhiên đến với tôi. Tôi bị Bolton cho nghỉ vì chiều cao và không thể xử lý bóng. Vì vậy, đó không phải là thứ mà tôi luôn có và đó là nhờ công Sheffield United và các huấn luyện viên ở cấp độ trẻ của đội tuyển Anh."

Ramsdale kêu gọi tuyển Anh bù đắp cho lệnh cấm bán bia - Bóng Đá

 Ramsdale đã cố gắng tập chân.

"Họ đề cập đến việc tập luyện với các tiền vệ để trau dồi thêm một chút so với những gì tôi làm được ở CLB. Tôi từng giúp huấn luyện các thủ môn trẻ vào các tối thứ Ba và thứ Năm để kiếm thêm một ít tiền khi tôi còn là cầu thủ của đội trẻ và tôi cũng tập với đội U16 trong việc kiểm soát bóng và chơi ở vị trí tiền vệ."

"Điều đó giúp tôi thoải mái hơn một chút khi cầm bóng và có thể chơi bằng cả hai chân. Nó là thứ luôn luôn phát triển."

Thanh Vũ | 12:07 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục