Bỏ qua Mbappe, Ancelotti lý giải việc Real gặp khó trước Vallecano

10:15 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời cánh phóng viên, chiến lược gia người Italia phân tích về trận đấu nhạt nhòa của Real Madrid trước Rayo Vallecano (theo Goal).

Real Madrid gây thất vọng lớn khi trải qua trận hòa 1-1 với Rayo Vallecano. Joselu mở tỷ số cho Los Blancos ngay phút thứ 3, tuy nhiên Raul de Tomas gỡ hòa cho đội chủ nhà trước khi hiệp 1 khép lại. 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Real Madrid tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Rayo Vallecano. Tình thế càng thêm khó khăn cho đoàn quân Carlo Ancelotti khi Dani Carvajal nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 90+5'.

Nhiều ý kiến cho rằng Real Madrid đã bị ảnh hưởng không nhỏ từ những ồn ào xung quanh tương lai Kylian Mbappe. Trả lời trước truyền thông, Carlo Ancelotti cho hay:

Carlo Ancelotti explains why La Liga leaders had to play a 'different game' during frustrating draw at Rayo Vallecano - Bóng Đá

Mbappe có khả năng cập bến Real Madrid. 

"Real Madrid mất tập trung vào lúc nào? Ngày hôm nay, chúng tôi hoàn toàn hướng tinh thần vào trận đấu. Rất khó để đổ lỗi cho toàn đội về bất cứ điều gì ở mùa giải năm nay. Bạn không dễ dàng để giành chiến thắng khi hành quân đến đây. Bạn phải chơi một trận đấu khác thường với kích thước sân nhỏ. Bạn phải thích nghi với điều đó".

Real Madrid thiếu vắng một số trụ cột ở cuộc chạm trán Rayo Vallecano. Tiền vệ Jude Bellingham tiếp tục ngồi ngoài bởi chấn thương. Brahim Diaz được Carlo Ancelotti lựa chọn thay thế Bellingham. Trong khi đó, Aurelien Tchouameni kết hợp cùng Nacho tạo thành cặp trung vệ của Los Blancos.

Anh Nguyễn | 09:17 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục