Bố Công Phượng tự hào về chiến công của con trai

23:43 Chủ nhật 29/11/2015

Ông Nguyễn Công Bảy không giấu được sự tự hào khi cậu con trai Nguyễn Công Phượng lập cú đúp giúp U21 HAGL thắng U19 Hàn Quốc 2-0 tại chung kết U21 quốc tế 2015.

Bố của Công Phượng đến sân TP HCM trưa 29/11 để xem cậu con trai thi đấu trận chung kết với U19 Hàn Quốc. Ông cũng như nhiều người hâm mộ khác có mặt trên sân Thống Nhất đã vỡ òa sung sướng khi tiền đạo số 10 ghi hai bàn thắng, giúp đội bóng phố núi bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Sau trận đấu, ông cho biết: “Đây là trận đấu rất hay, hấp dẫn. U19 Hàn Quốc là đội bóng có kỹ thuật rất tốt nhưng HAGL đã chiến thắng xứng đáng. Không chỉ những người làm bố mẹ như tôi cảm thấy tự hào mà người hâm mộ cả nước đều vui với chiến thắng ngày hôm này.”

Ông Nguyễn Công Bảy chia vui cùng Công Phượng sau trận đấu.

Ông Bảy tiết lộ ông đến TP HCM lúc 13h30 chiều 29/11. Ông liên lạc với Công Phượng qua điện thoại báo rằng mình đã đến nơi nhưng không gặp mặt. Trước đó, đội trưởng của U21 HAGL đã gọi điện về nhà tâm sự với bố về những điểm chưa hài lòng về phong độ tại giải. Sự động viên của ông Bảy đã phần nào giúp cầu thủ sinh năm 1995 ra sân thi đấu thăng hoa, lập cú đúp đem về chiến thắng cho đội bóng.

Ngày 1/12 tới, Công Phượng sẽ lên tập trung U23 Việt Nam. Trước khi con trai lên tuyển, ông Bảy nhắn nhủ: “Lên làm nhiệm vụ cho quốc gia là vinh dự cho cháu, tôi mong cháu sẽ cố gắng hết mình để đáp ứng lại niềm tin của người hâm mộ và giúp U23 Việt Nam đạt được thành công tại giải châu Á. Đó là điều mà không chỉ bố mẹ mà tất cả người hâm mộ cả nước đều chờ đợi.”

Ngoài ông Nguyễn Công Bảy, bố của tiền vệ Lương Xuân Trường, hậu vệ Thân Thắng Toàn, mẹ của thủ môn Phạm Văn Tiến…. cũng đã có mặt trên sân để chia vui cùng họ. Sau giải đấu này, các cầu thủ U21 HAGL sẽ được nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi tập trung lại vào ngày 7/12 để chuẩn bị cho V.League 2016. Trong khi đó, Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy, Đông Triều, Văn Toàn, Văn Tiến và Minh Hoàng sẽ lên tập trung cùng U23 Việt Nam.

Nguyễn Đăng | 22:03 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục