Bộ ba Arsenal bỏ tập, dấy lên tin đồn rời Emirates

08:26 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnRất có thể những ngôi sao này đã xác định sẽ chia tay Pháo thủ.

 

Arteta nói về khả năng gia hạn với Aubameyang

Sau một mùa giải không như mong đợi, Arsenal đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm nâng cấp chất lượng đội hình và cho đến hiện tại, họ đã mang về Emirates 2 chữ ký của Willian và Gabriel Magalhaes, đồng thời mượn lại thành công tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid. 

Từng ấy bản hợp đồng hứa hẹn sẽ giúp Pháo thủ cải thiện đáng kể sức mạnh ở mùa giải sắp tới, nhưng để có thể cạnh tranh sòng phẳng với những CLB hàng đầu như Liverpool hay Manchester City, họ buộc phải mạnh tay hơn nữa trong vấn đề bổ sung nhân sự, nhưng do ngân sách quá eo hẹp, Arsenal cần bán những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch để có kinh phí hoạt động.

Sol Campbell highlights key changes at Arsenal under Arteta - Bóng Đá

 Arteta cần phải thanh lý những bản hợp đồng ngoài kế hoạch, trước khi nghĩ đến việc tăng cường lực lượng.

Dù chưa rõ ngôi sao nào sẽ phải rời Emirates, nhưng động thái vắng tập đến từ bộ ba Sokratis Papastathopoulos, Lucas Torreira và Emile Smith Rowe đã dấy lên những hoài nghi về tương lai của họ.

Đáng chú ý, 3 cái tên kể trên đều đối mặt với tin đồn chia tay Arsenal. Được biết, Sokratis thời gian vừa qua đã có những liên hệ với Napoli, Torreira nhiều khả năng sẽ tái hợp cùng Sampdoria sau khi mất chỗ đứng trong đội hình Pháo thủ mùa trước, còn Smith Rowe có thể sẽ tiếp tục bị đem cho mượn.

Trường Sơn | 07:28 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục