Bỏ 2 buổi tập, Enzo Fernandez khiến HLV Benfica nổi giận

06:25 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnEnzo Fernandez đã khiến phía Benfica phải tức giận khi trở lại Argentina để ăn mừng năm mới dù không được phép.

 

Huấn luyện viên của Benfica, Roger Schmidt tỏ rõ sự tức giận với mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea, Enzo Fernandez. Ông tiết lộ rằng sẽ có 'hậu quả' đối với cầu thủ 21 tuổi, người đã bay trở về quê hương để đón giao thừa cùng gia đình.

Enzo Fernandez đã quyết định bỏ lỡ hai buổi tập của Benfica - Bóng Đá

 Fernandez thật sự muốn đến Chelsea.

Fernandez đã trở lại thi đấu cho Benfica vào ngày 30 tháng 12, trong thất bại 0-3 của Benfica trước Braga - chỉ 12 ngày sau trận chung kết World Cup. Nhưng Fernandez đã trở lại Argentina và bỏ qua 2 buổi tập gần đây. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 hiện phải đối mặt với án phạt nặng vì vi phạm các quy định kỷ luật, vào thời điểm mà tương lai của anh ấy đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Chelsea đã được liên kết chặt chẽ với Fernandez trong những tuần gần đây. Anh có điều khoản giải phóng 106 triệu bảng trong hợp đồng với Benfica, nhưng The Blues vẫn chưa đáp ứng được con số đó. Chủ sở hữu Todd Boehly rất muốn chia đều các khoản thanh toán trong khoảng thời gian ba năm, mỗi năm 37 triệu bảng, tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha vẫn không chấp nhận yêu cầu.

Minh Tuấn | 05:27 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục