Bình Dương chiến thắng, hé lộ tình trạng của Quế Ngọc Hải

16:24 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Lê Huỳnh Đức đã có những tiết lộ về tình trạng của trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải.

Bình Dương tiếp tục duy trì phong độ cao khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trên sân Hàng Đẫy trước Thể Công Viettel. Dù vậy, đây tiếp tục là một trận đấu mà trung vệ trụ cột của họ, Quế Ngọc Hải vẫn chưa thể ra sân. 

Phát biểu sau trận đấu và tiết lộ về tình trạng của thủ quân tuyển Việt Nam, HLV Lê Huỳnh Đức đưa ra cập nhật trên báo Thanh Niên, cho biết: "Chúng tôi rất vui khi đã chiến thắng, nhưng cũng lo lắng nhiều. Trong hiệp 1, chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi cầu thủ không thể kiểm soát bóng, nhưng trong hiệp 2 CLB Bình Dương đã thi đấu hiệu quả hơn.

Bình Dương chiến thắng, hé lộ tình trạng của Quế Ngọc Hải - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải vẫn chưa thể ra sân cùng Bình Dương. Ảnh: CLB Bình Dương. 

Tôi phải nhấn mạnh lại, trong hiệp 1 các cầu thủ đã không tự tin, trong hiệp 2 mạnh mẽ và quyết tâm hơn. Chúng tôi chưa quen kiểm soát bóng, nhưng khi ghi bàn rồi, các cầu thủ đã tự tin hơn. Họ đã làm hết sức mình.

Về trường hợp của Quế Ngọc Hải, cậu ấy gặp chấn thương khi thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Cậu ấy sau khi trở về CLB đã tái phát vết đau, cần chữa trị nên chúng tôi để Hải về điều trị dứt điểm".

Phi Yến | 15:26 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục