Bilbao trói chân trụ cột, hàng loạt đại gia tiếc nuối

09:07 Thứ bảy 02/12/2023

Trên trang chủ CLB, Athletic Bilbao đã thông báo rằng tiền đạo của mình đã được gia hạn hợp đồng đến hết mùa giải 2026/27.

Athletic Bilbao đã thông báo rằng tiền đạo Nico Williams đã ký một hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cho đến tháng 6 năm 2027 trên mạng xã hội X.

Cầu thủ 21 tuổi, người sắp hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới, đã được cho là có khả năng rời khỏi câu lạc bộ La Liga trong bối cảnh có rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm.

Bilbao trói chân trụ cột, đại gia tiếc nuối - Bóng Đá

 Hàng loạt đại gia không thể có được bản hợp đồng miễn phí.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha Barcelona và Real Madrid được cho là đã bày tỏ sự quan tâm của họ đối với Williams, trước đây họ được cho là đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ này vào đầu mùa giải.

Một số câu lạc bộ Premier League bao gồm Manchester United, Manchester City, Arsenal, Liverpool, Tottenham Hotspur, Chelsea, Brighton & Hove Albion và Aston Villa cũng được cho là có quan tâm đến tiền đạo được đánh giá cao này.

Tuy nhiên, Williams dường như đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình khi anh đã đặt bút ký vào một hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ từ thời niên thiếu Athletic Bilbao.

Tôi rất vui khi được đến Bilbao, tôi rất vui khi được ở đây cùng với các fan của mình và với gia đình tuyệt vời này là Câu lạc bộ Athletic Bilbao,” Williams nói theo trích dẫn của tài khoản mạng xã hội chính thức của câu lạc bộ.

Tôi phải cảm ơn các đồng đội đã cho tôi cơ hội này. Tôi đã ở đây từ năm 11 tuổi, nhưng đó là một chặng đường rất dài từ các đội trẻ."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:37 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục