Biểu cảm của Sir Jim khi Man Utd thua ngược

18:46 Thứ sáu 05/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSir Jim Ratcliffe đã tỏ ra thất vọng sau khi Man Utd bị ghi liền hai bàn thắng trong vòng 87 giây cuối trận.

Manchester United đã phải chịu thất bại 3-4 trước Chelsea tại Stamford Bridge rạng sáng nay, dù đã dẫn trước 3-2 cho đến phút 90+9. Hai bàn thắng muộn của Cole Palmer khiến Quỷ đỏ phải nhận trận thua thứ 12 ở Premier League 2023/24.

Jim Ratcliffe pictured looking gloomy as Manchester United suffer last-gasp 4-3 loss to Chelsea - Bóng Đá

 Biểu cảm của Sir Jim sau khi Man Utd nhận hai bàn thua liên tiếp. 

Đồng chủ sở hữu của Man Utd, Sir Jim Ratcliffe đã có mặt tại Stamford Bridge để theo dõi trận đấu và phản ứng của ông khi Quỷ đỏ nhận trận thua ngược đã được ghi lại bởi ống kính truyền hình. 

Theo đó, vị tỷ phú người Anh đã ngước nhìn lên trên và sau đó chống cầm suy tư. Nhà báo Ben Jacbos thậm chí đã ví biểu cảm này của Sir Jim tương tự với những gì Todd Boehly đã làm khi Chelsea nhận những thất bại ở mùa giải trước. 

Rõ ràng, Sir Jim sẽ những kế hoạch riêng để cải tổ Man Utd trong mùa hè tới. Hiện tại, khoảng cách giữa Man Utd với đội xếp thứ tư là Aston Villa là 11 điểm và cách họ với đội xếp thứ năm là Tottenham Hotspur 9 điểm và mùa giải còn 8 vòng đấu. Nếu không thể chen chân vào top 4, nhiều khả năng Sir Jim sẽ để Erik Ten Hag ra đi.

Ngọa Long | 17:48 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục