Biệt danh mang tính coi thường mà Diego Simeone đặt cho Messi

12:49 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnFilipe Luis tiết lộ rằng trong thời gian ở Atletico Madrid, Diego Simeone thường gọi Lionel Messi bằng một biệt danh mang tính coi thường.

Diego Simeone từng thường xuyên phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là cạnh tranh chức vô địch với Barcelona và Real Madrid do Messi và Cristiano Ronaldo dẫn đầu.

Chỉ riêng trong các mùa giải 2010/2011 và 2011/2012, Messi đã ghi 8 bàn trong 4 lần ra sân ở La Liga trước Atletico Madrid, cầu thủ người Argentina chỉ thua 5 trong số 30 trận gặp Atletico trong sự nghiệp ở Barcelona.

Xếp hạng những mùa giải thăng hoa nhất của Messi - Bóng Đá

 Messi xuất sắc dù không cao.

Nhằm giúp các học trò không bị át vía trước tài năng phi thường của Messi trước cuộc đụng độ giữa hai câu lạc bộ, Luis tiết lộ rằng Simeone sẽ gọi người đồng hương của mình bằng biệt danh mà ông đã đặt ra: "Ông ấy thường gọi cậu ấy là 'Người lùn' để chúng tôi không sợ cậu ấy."

Chính bản thân Luis cũng có nhiều kỷ niệm không đẹp với M10. Vào năm 2016, Luis bị đuổi khỏi sân và bị cấm thi đấu 3 trận vì phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng, trong một trận đấu mà đồng đội của anh là Diego Godin cũng bị phạt thẻ đỏ. Bất chấp những cuộc đụng độ nảy lửa trên sân, Luis vẫn luôn ca ngợi Messi với tư cách một cầu thủ.

Thanh Vũ | 11:51 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục