Bi kịch ập đến, Rashford hành động đẳng cấp

06:45 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnMirror chia sẻ khoảnh khắc đẳng cấp của Marcus Rashford sau khi số 10 đón nhận mất mát to lớn.

Marcus Rashford ghi bàn thắng thứ hai cho Manchester United trong chiến thắng 3-0 tại Goodison Park trước Everton. Anh được Bruno Fernandes nhường penalty và tung ra cú sút vào góc cao đánh bại Jordan Pickford.

Ngôi sao Man Utd đã dành tặng bàn thắng vào lưới Everton cho người anh em họ của mình, khi tiết lộ sự mất mát đau lòng gần đây của người thân trên mạng xã hội. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1997 đăng tải hình ảnh anh ngước mặt lên trời trong thời điểm ăn mừng bàn thắng vào lưới Everton kèm theo dòng chú thích:

"Tôi xin dành tặng bàn thắng ngày hôm qua cho người họ hàng vừa qua đời của tôi. Cậu đã ra đi nhưng không bao giờ bị chìm vào quên lãng".

Marcus Rashford suffers family tragedy as Man Utd star dedicates Everton penalty - Bóng Đá

 Rashford dành tặng bàn thắng cho họ hàng vừa qua đời.

Bài viết trên Instagram của Rashford nhanh chóng khiến người hâm mộ chú ý. Nhiều lời động viên dành cho tiền đạo người Anh xuất hiện và bài đăng thu hút hơn 320.000 lượt thích.

Rashford đang trải qua giai đoạn khó khăn về phong độ lẫn chuyện gia đình. Pha lập công trước Everton vì thế sẽ rất quan trọng trong việc giúp tiền đạo Man Utd tìm lại phong độ.

Lữ Phong | 05:47 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục