Bi hài sân Thanh Hóa kẻ vạch vôi bằng tay, xấu hơn Mỹ Đình

23:18 Thứ ba 07/02/2023

Sân Thanh Hóa xấu tới mức khó tin trong trận đội chủ nhà tiếp đón SLNA tại vòng 2 V-League 2023.

Cuộc đọ sức giữa Thanh Hóa và SLNA ở vòng 2 Night Wolf V-League 2023 kết thúc với tỷ số 0-0. Đây là trận đấu được gây chú ý đặc biệt bởi... mặt sân.

Cỏ sân Thanh Hóa bị chết nhiều buộc BTC phải dùng cát để lấp. Chứng kiến hai đội thi đấu, nhiều CĐV nhận xét sân Thanh Hóa còn hơn cái... ruộng, xấu hơn nhiều so với sân Mỹ Đình khi tổ chức AFF Cup 2022.

 - Bóng Đá

Mặt sân Thanh Hóa rất xấu.

Đại diện ban tổ chức sân Thanh Hoá cho biết, mặt sân bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu kéo dài. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng mặt cỏ sân Thanh Hóa không được chăm sóc tốt. Thực tế thì trong quá khứ sân này từng nhiều lần được so với... mặt ruộng.

Không chỉ mặt sân xấu, hình ảnh nhân viên của sân dùng tay để kẻ vạch vôi trước trận cũng khiến nhiều người không nhịn được cười.

 - Bóng Đá

Nhân viên dùng tay không kẻ vạch vôi.

Sau trận đấu, HLV Velizar Popov của Thanh Hóa cho rằng nếu đội bóng của mình được thi đấu trên mặt sân tốt hơn, sẽ triển khai được lối chơi và có một kết quả tốt.

"Cầu thủ của tôi không có vấn đề gì. Vấn đề hôm nay là mặt sân, và là trọng tài. Trọng tài hôm nay chạm nhẹ là thổi phạt.

 - Bóng Đá

Cả hai đội đều chơi không tốt trên mặt sân xấu.

Rất khó để triển khai chơi với mặt sân thế này. Hi vọng 3-4 hôm tới tiếp tục đá sân nhà, khi đó mặt sân được cải thiện hơn. Lối đá chúng tôi kiểm soát, phối hợp nhỏ, cần mặt sân tốt”, HLV Velizar nói.

"Tôi đang cố thay đổi cách chơi, chơi áp đặt, không chơi bóng dài. Tôi muốn xây dựng bóng từ dưới lên, đá ngắn và gây áp lực ngay từ phần sân đối phương. Nhưng không thể ngày một ngày hai.

 - Bóng Đá

HLV Velizar Popov thất vọng.

Ở Việt Nam ít đội chơi vậy. Chúng tôi cần thêm thời gian. Hi vọng thành công với lối chơi này sẽ sớm đến", thuyền trưởng CLB Thanh Hóa nhấn mạnh.

Dù bị SLNA chia điểm nhưng Thanh Hóa vẫn tạm vượt lên dẫn đầu V-League với 4 điểm. Tại vòng 3, Thanh Hóa tiếp tục được chơi trên sân nhà trong trận gặp SHB Đà Nẵng.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 22:23 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục