Bị chỉ trích vì ăn mừng quá lố, Mikel Arteta đáp trả cực gắt

04:59 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sky Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra không mấy quan tâm đến những sự chỉ trích hướng về phía mình.

Sau khi trận đấu giữa Arsenal và Liverpool kết thúc, huấn luyện viên Mikel Arteta và các học trò đã có những màn ăn mừng chiến thắng khiến "Pháo thủ" bị Jamie Carragher cũng như Gary Neville chỉ trích thậm tệ. Bộ đôi huyền thoại người Anh cho rằng không cần phải tỏ ra phấn khích đến vậy.

 - Bóng Đá

Mikel Arteta ăn mừng chiến thắng trước Liverpool.

Tuy nhiên, thay vì lên tiếng đáp trả, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lại phớt lờ những lời chỉ trích này trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với West Ham. Ông thậm chí còn khẳng định mình thích như vậy.

Tôi không biết gì về chuyện đó. Không, nhưng tôi thích nó. Tôi đã từng chứng kiến các huấn luyện viên ở Emirates quỳ gối trên sân, cá nhân tôi thích điều đó vì nó mang lại niềm đam mê cho trận đấu. Khi nó được thực hiện một cách tự nhiên và độc đáo”, ông nói với Sky Sports.

 - Bóng Đá

Mikel Arteta không quan tâm đến những chỉ trích.

Chiến thắng trước Liverpool giúp Arsenal rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 2 điểm, qua đó chính thức quay trở lại với cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Đó là nguyên do vì sao Mikel Arteta lại phấn khích đến vậy.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:29 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục