Bernd Leno chỉ trích đồng đội, HLV Mikel Arteta chỉ nói 1 điều

18:34 Thứ bảy 19/12/2020

TinTheThao.com.vnNội bộ phòng thay đồ Pháo thủ đang bất ổn sau hàng loạt màn trình diễn yếu kém gần đây tại Premier League.

 

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

Vòng 13 Premier League, Arsenal có trận hòa rất nhọc nhằn trước Southampton. Đây đã là trận thứ 6 liên tiếp đội chủ sân Emirates không biết mùi chiến thắng. Theo Walcott đã mở tỷ số cho The Saints và Pierre-Emerick Aubameyang đã san bằng cách biệt cho Pháo thủ. Trung vệ Gabriel Magalhaes bị truất quyền thi đấu ở phút 62 khiến Arsenal gặp thêm nhiều khó khăn.

Sau trận đấu, thủ thành Bernd Leno đã không giấu nổi bức xúc: “Huấn luyện viên không phải là lý do dẫn đến phong độ tồi tệ thời gian qua của chúng tôi. Nếu bạn theo dõi sát sao cách Arsenal thi đấu, bạn sẽ phát hiện vấn đề lớn nhất nằm ở các cầu thủ. Tôi phải nói thẳng thắn và trung thực như thế. Các cầu thủ nhận thẻ đỏ vô duyên, phạm lỗi bừa bãi và thi đấu vô tổ chức. Đây là sai lầm lặp đi lặp lại nhiều lần. Vấn đề cuối cùng là sự tập trung của các cầu thủ.”

Arteta bảo vệ Bernd Leno - Bóng Đá

 Arteta bênh vực Leno.

Nói về phản ứng của cậu học trò, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tôi phải hoàn toàn chịu trách nhiệm. Tôi là người chọn cầu thủ có mặt trên sân, tôi cố gắng truyền tải cho họ và đưa họ vào trạng thái mà họ có thể kiểm soát được bản thân.

Thật không may trong bóng đá, mọi thứ có thể diễn ra quá nhanh và cảm xúc chiếm một phần lớn. Nhưng tôi muốn các cầu thủ chơi với sự tự do và giảm bớt áp lực cho họ trong thời điểm này thực sự cần thiết.”

Endo | 17:36 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục