Berbatov nêu điểm trừ lớn của Werner

08:03 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với Metro, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov phân tích về bản hợp đồng tháng Một đáng chú ý của Tottenham Hotspur.

Tottenham Hotspur có những bổ sung đáng chú ý ở phiên chợ Đông năm nay. Tiền đạo Timo Werner cập bến Gà trống theo dạng cho mượn từ RB Leipizg. Werner không phải là gương mặt xa lạ với CĐV bóng đá xứ sương mù. Tiền đạo người Đức từng trải qua hai mùa giải khoác áo Chelsea, đóng góp 29 bàn thắng sau 83 lần ra sân.

Trong bối cảnh Son Heung-min vắng mặt vì tham dự Asian Cup, Werner hứa hẹn mang đến sự bổ sung đáng chờ đợi cho đoàn quân HLV Ange Postecoglou. Chia sẻ với Metro, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov nhận xét về bản hợp đồng mùa Đông của Tottenham:

Giải mã thương vụ Werner - Tottenham: Cú lừa hay quả ngọt? - Bóng Đá

Werner gia nhập Tottenham. 

"Tôi nghĩ đây là bản hợp đồng gây bất ngờ của Tottenham. Giờ đây, Werner đã trở lại xứ sương mù. Có 2 kịch bản sẽ xảy ra. Một, Werner chứng minh bản thân đã xuất sắc, hoàn thiện hơn trước. Hai, Werner không thành công ở Tottenham".

"Khả năng tận dụng cơ hội, kỹ năng dứt điểm trước khung thành là điều Werner cần cải thiện. Nếu có thể làm tốt hơn, chỉnh sửa hạn chế đó, Werner là một cầu thủ tuyệt vời của Tottenham".

Theo báo chí xứ sương mù, Werner nhiều khả năng có cơ hội ra mắt Tottenham ở trận chiến với Man United cuối tuần này.

Anh Nguyễn | 07:05 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục